ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 20

เกม Echoes of the Plum Grove ทำฟาร์มตั้งแต่เด็กยันตุย ให้ลูกหลานสืบทอดฟาร์มต่อได้!
Echoes of the Plum Grove คือเกมแนวปลูกผักทำฟาร์มสุดชิลที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สร้างชีวิตใหม่ในดินแดน Honeywood บนที่ดินขนาดเล็กๆ ในฐานะสมาชิกใหม่ของชุมชนแห่งนี้

ตัวเกมจะเป็นแนวทำฟาร์มที่ทุกการตัดสินใจของคุณจะส่งผลที่ตามมา...

Read More

1 Comment

Front Mission 2...

Read More

1 Comment

Farmer's Life เกมจำลองชีวิตเปลี่ยนให้คนติดเหล้ากลายเป็นเกษตรกรตัวอย่าง
เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากมีชีวิตเป็นเกษตรกรในชนบทที่ต้องมีหน้าที่ปลูกผัก ทำสวน เลี้ยงสัตว์ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่ใครฝันไว้ แต่ใครจะรู้บางว่าเบื้องหน้าที่คิดว่าเป็นสิ่งสวยงามที่ใครหลายคนต้องการนั้นแลกมาด้วยความยากลำบากขนาดไหน ซึ่ง...

Read More

1 Comment

Kerbal Space Program เป็นเกมแนว สร้างยาน ออกแบบยาน คิดคำนวณ และสำรวจอวกาศ เป็นเกมนึงที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบเกมแนวอิสระ โดยเกมนี้จะให้เราสร้างยานอวกาศไปสำรวจดวงดาวต่างๆในระบบสุริยะในเกม จุดเด่นของเกมนี้คือ สามารถ ควบคุมได้อย่างอิสระ คำนวณปริมาณเชื้อเพลิง คำนวณระยะทาง ถ้าหากคำนวณผิดพลาด จะทำให้ยานระเบิดกลางอากาศ...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
"Custom Girlfriend" is an emotionally-driven, fully dynamic live-action interactive video work.

In "Custom Girlfriend," romance is like an adventure, where the robotic beauty "Xiao Xi" and the idol of a girl group "Feifei" enter the player's life, gradually disrupting their mundane existence....

Read More

1 Comment

SANABI...

Read More

1 Comment

Assassin's Creed Origins ที่จะเปิดวิสัยทัศน์ใหม่ของซีรี่ย์ ด้วยแอคชั่นอาร์พีจี โดยผู้เล่นจะสามารถ อัพเกรดเลเวลตัวเองได้, Loot หรือเก็บของ แลพสามารถที่จะปรับแต่งความสามารถของตัวละครได้ตามฉบับ Assassin's Creed ผู้เล่นยังจะได้รับประสบการณ์สูงสุดด้วยระบบการต่อสู้แบบใหม่ ซึ่งจะอนุญาติให้ผู้เล่นสามารถโจมตี...

Read More

2 Comments

Call of Duty: WWII บอกเล่าเรื่องราวของพลทหาร Ronald 'Red' Daniels ชายหนุ่มผู้เข้าร่วม U.S. First Infantry Division ซึ่งการต่อสู้ครั้งแรกของเขาคือวัน D-Day หนึ่งในการบุกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์" Activision กล่าว "หลังจากได้เอาชีวิตรอดจากหาด Normandy ตัวของ Red และเพื่อนจะต่อสู้ตลอดทางในยุโรป...

Read More

1 Comment

Call of Duty: Infinite Warfare โดยเรื่องราวในภาค "อินฟินิต วอร์แฟร์" นั้นจะกล่าวถึงสงครามในยุคอนาคตอันไกลโพ้น ที่ไฟแห่งความขัดแย้งไม่ได้ถูกจำกัดวงแคบอยู่แค่บนพื้นผิวโลกอีกต่อไป แต่กลับแผ่ขยายลุกลามไปทั่วทั้งระบบสุริยะจักรวาล (Solar System) ในยุคที่ทรัพยากรบนโลกถูกใช้ไปจนหมดสิ้น จนเหล่ามวลมนุษยชาติจำเป็นต้องย้ายถิ่นฐานไปก่อตั้งอาณานิคมบนดาวดวงอื่นๆ...

Read More

1 Comment

Call of Duty: Advanced Warfare ...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 20