ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 20

นำการปฏิวัติอุตสาหกรรมใน Anno 1800!
ขอต้อนรับสู่รุ่งอรุณแห่งยุคอุตสาหกรรม เส้นทางที่คุณเลือกจะเป็นตัวกำหนดโลกของคุณ คุณเป็นนักประดิษฐ์หรือนักแสวงประโยชน์กันแน่ ผู้ยึดครองหรือผู้กอบกู้อิสรภาพ โลกจะจดจำชื่อคุณในฐานะใดนั้นขึ้นอยู่กับคุณเอง

ในเกม Anno 1800 ผู้เล่นจะเข้าครอบครองทรัพย์สมบัติของตนเอง และก้าวสู่โลกแห่งวิวัฒนาการล้ำหน้าในด้านเทคโนโลยีและเวทีการเมืองสุดห้ำหั่นในศตวรรษที่...

Read More

1 Comment

SUPER ROBOT WARS 30 เกมภาคฉลองครบรอบ 30 ปีของแฟรนไชส์นี้ โดยมีเนื้อเรื่องที่ cross-over universe หรือข้ามจักรวาลที่ไม่เหมือนใคร มีการนำเอาซีรีส์อนิเมะหุ่นยนต์กว่า 22 เรื่องมาให้ได้สั่งการหุ่น นักบิน และการอัพเกรดหุ่นต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวอนิเมะอีก 5 เรื่องที่ไม่เคยรวมอยู่ในเกมภาคอื่นๆ ก่อนหน้านี้...

Read More

1 Comment

Pathfinder: Wrath of the Righteous
เริ่มออกเดินทางไปยังดินแดนที่เต็มไปด้วยปีศาจในเกม RPG สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นเกมใหม่ล่าสุดจากผู้สร้าง Pathfinder: Kingmaker สัมผัสธรรมชาติของความดีกับความชั่ว เรียนรู้ว่าจริงๆ แล้วอำนาจต้องแลกมาด้วยอะไร และกลายเป็นฮีโร่ในตำนานที่สามารถทำอะไรได้เกินความคาดหมายของมนุษย์

...

Read More

1 Comment

Cooking Simulator เป็นเกมง่าย ๆ เนื้อหาไม่มี เราแค่ต้องเข้าครัว ทำหน้าที่เป็นเชฟ และทำตามออร์เดอร์นั่นเองค่ะ แต่เราก็ต้องทำเพื่อชื่อเสียงของร้านและตัวเราเองด้วยแหละเนอะ ยิ่งคนเยอะ เงินยิ่งเยอะนี่นา

โดยออร์เดอร์ก็จะมีหลากหลายมากมาย และจะมีสูตรอาหารบอกอยู่ที่จอค่ะ แต่ที่ยากก็คือเราต้องกะทุกสิ่งทุกอย่างเองเหมือนกับชีวิตจริงเลยล่ะค่ะ...

Read More

1 Comment

"Bloodstained: Ritual of the Night" ผลงานคุณภาพ ArtPlay ที่มีการเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมออกมาเรื่อยๆ จนทำให้หลายคนแทบจะลืมไปแล้วว่ามีเกมๆ นี้ ส่วนรูปแบบเกมเพลย์เป็นแนว Action RPG มุมมอง 2.5 มิติ เราจะได้รับบทเป็น "Miriam" หญิงสาวผู้ต้องคำสาปออกเดินทางเพื่อหยุดยั้ง Gebel เพื่อนของเธอที่หมายจะปลุกปีศาจทำลายล้างโลกมนุษย์...

Read More

1 Comment

ใน Yakuza 6: The Song of Life จะรู้ซึ้งว่าผู้คนเต็มใจที่จะเสียสละเพื่อครอบครัวมากเพียงใด - ไม่ว่าเป็นความสัมพันธ์ทางสายเลือดหรือไม่ก็ตาม - เมื่อเขาตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นภายใต้เงามืดซึ่งเกี่ยวข้องกับคนที่เขานับถือว่าเป็นคนที่สำคัญที่สุดของเขา เมื่อพ้นจากโทษจําคุกสามปี Kiryu ที่มีประสบการณ์ฝ่าร้อนฝ่าหนาวได้มาพบว่าเด็กสาวที่เปรียบเสมือนลูกสาวบุญธรรมของเขา...

Read More

2 Comments

Yakuza Kiwami 2...

Read More

2 Comments

เกม Yakuza: Kiwami มี Content ใหม่เพิ่มขึ้นจากเกมเดิมอย่างเช่น Pocket Circuit car racing (แข่งรถราง), MesuKing: Battle Bug Beauties (สังเวียนแมลงสาว) และ สาวๆนั่งดริ๊งหน้าใหม่ และระบบการต่อสู้ที่เหมือนกับ Yakuza Zero โดยผู้เล่นที่เล่นภาคที่แล้วสามารถโหลดข้อมูลเดิมมาใช้ได้อีกด้วย นอกจากกราฟฟิคที่พัฒนาแล้ว...

Read More

2 Comments

Yakuza...

Read More

2 Comments

เนื้อเรื่องของ Yakuza 5 นั้นจะยังคงกล่าวถึงเรื่องราวของ Kazuma Kiryu อดีตมังกรแห่งโดจิม่าที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นคนขับแท็กซี่ในจังหวัดฟุกุโอกะ แต่สุดท้ายก็มีอันต้องกลับเข้าไปพัวพันกับสงครามความขัดแย้งระหว่างสมาพันธ์โทโจและสมาพันธ์โอมิ เพื่อปกป้องเหล่าคนที่เขารักยิ่งกว่าอะไรนั่นเอง

Yakuza แบบ Remastered...

Read More

2 Comments
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 20