ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 20

ABOUT THIS GAME
THE LAST JOURNEY BEGINS...
Downward will let you set off on humanity's final adventure, to seek out an explanation for the apocalypse that changed the Earth as we know it.

Taking advantage of parkour techniques and of the mysterious power you are given, you will traverse astonishing and...

Read More

1 Comment

เกมบริหารสตูดิโอหนัง "Blockbuster Inc."
เนื้อหาของเกมนี้จะเป็นแนววางแผนจำลองจากของจริง ให้รับบทเป็นเจ้าของสตูดิโอมีพื้นที่ของตนเองบริเวณกว้าง เริ่มตั้งแต่การก่อสร้างสำนักงาน ไปจนถึงตกแต่งวางอาคารและฉากถ่ายทำหนังต่างๆ

ระบบการเล่นหลักจะเน้นที่การบริหารจัดการ มีทั้งขั้นตอนจ้างนักแสดงผู้กำกับ กำหนดค่าจ้างชั่วโมงการทำงาน...

Read More

1 Comment

ก้าวเข้าสู่การปั่นจักรยานระดับมืออาชีพอันทรงเกียรติด้วย Tour de France 2024 สำหรับพีซีที่ทุกคนตั้งตารอ เกมนี้ไม่เพียงจำลองประสบการณ์อันเข้มข้นของตูร์เดอฟรองซ์เท่านั้น แต่ยังนำเสนอเชิงกลยุทธ์เชิงลึกและโลกเปิดกว้างที่กว้างใหญ่ที่จะดึงดูดนักเล่นเกมทั้งมืออาชีพและไม่เป็นทางการ

...

Read More

1 Comment

MATURE CONTENT DESCRIPTION
The developers describe the content like this:

Explicit and frequent depictions of sexual acts, full nudity, and ejaculation.


ABOUT THIS GAME
To make your investigations more spicy and breathtaking, you will meet the most gorgeous and unique cast of women that any junior detective...

Read More

1 Comment

Atomic Heart เกมแอคชัน-RPG น้องใหม่ ที่ตั้งอยู่ในแดนสนธยาอันบ้าคลั่งของโลกคู่ขนานในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2
ก้าวเข้าสู่โลกแห่งปาฏิหารย์และความสมบูรณ์แบบ ที่ซึ่งมนุษย์และปัญญาประดิษฐ์ (A.I.) ที่พวกเขาสร้างขึ้นสามารถดำรงอยู่ร่วมกันอย่างกลมเกลียว...อย่างน้อยก็ในเบื้องหน้า ตีแผ่ความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังแดนสนธยาจอมปลอมนี้ไปพร้อมกับการสำรวจโลกไซไฟอันบิดเบี้ยว...

Read More

1 Comment

Description
Army Men RTS brings you back to the days of staging battles with tiny plastic soldiers in your backyard...except these green soldiers carry out your every command!

Collect resources and build bases, vehicles, and entire platoons before the Tans can retaliate! The fun is fast and furious in...

Read More

1 Comment

Jurassic World Evolution 2 เป็นเกมภาคต่อที่เป็นที่รอคอยของเกม Jurassic World Evolution ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งจาก Frontier โดยเป็นการนำเกมจำลองสถานการณ์การจัดการปี 2018 สุดล้ำที่น่าติดตามเกมนี้มาพัฒนาต่อ เกมนี้จะนำเสนอแคมเปญเนื้อเรื่องใหม่ที่ชวนติดตาม คุณสมบัติใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น อีกทั้งไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ๆ...

Read More

1 Comment

เกม Jurassic World Evolution เป็นเกมแนว Simulation ที่ผู้เล่นจะสามารถสร้างอุทยานไดโนเสาร์ของตัวเองขึ้นมาได้ ซึ่งเราสามารถสร้างสถานที่ต่างๆ อาทิเช่น สวนสนุก, สวนเข้าชมไดโนเสาร์ หรือ ศูนย์วิจัยไดโนเสาร์ เป็นต้น ที่น่าสนใจก็คือเรายังสามารถสร้างสายพันธุ์ไดโนเสาร์ชนิดใหม่ๆ ขึ้นมาได้อีกด้วย

GENRE: Simulation,...

Read More

1 Comment

Dragon's Dogma: Dark Arisen
พ้นจากเขตแผ่นดินใหญ่ Gransys ยังมีเกาะต้องสาป Bitterback Isle ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้ผจญภัยเพื่อตามหา โลกใต้พิภพ เผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูตัวฉกาจ และขุมทรัพย์อันน่าตื่นตะลึง ผู้ที่เป็นเจ้าของ Dragon's Dogma ภาคต้นฉบับจะสามารถโอนข้อมูลตัวละครและเซฟที่มีอยู่มาผจญภัยต่อสู้กับเหล่าภัยร้ายในฐานะของ...

Read More

1 Comment

Mad Max...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 20