ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 20

Gods Against Machines สวมบทเทพเจ้าปกป้องรักษาดาวของคุณจากการบุกของเจ้าพวกจักรกลใจโฉด ตัวเกมให้คุณรับบทเป็น "เทพเจ้า" ใช้พลังเทพของคุณเข้าต่อสู้กับกองทัพหุ่นโฉดที่กำลังสูบทรัพยากรไปจากดาวและทำลายสภาพแวดล้อม เราต้องร่ายสารพัดเวทมนต์พลังเทพ สร้างเสาคริสตัลเพื่อรวมพลังมานา เลือกอัพเกรดคาถาสร้างพลังเทพในแบบของตัวเอง...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
Revhead is a car racing simulation game, where you have to build your own race car.
You have a friend Charlie, who is busy with building race cars. He would need some help from you and he invites you to Australia. You start your journey somewhere in a small town in Australia, where the...

Read More

1 Comment

Star Trek: Resurgence เป็นเกมผจญภัยแบบเล่าเรื่องที่มาพร้อมตัวเลือกบทสนทนา การสร้างความสัมพันธ์ และการสำรวจ ควบคู่ไปกับการเล่นตามบทบาทที่เดินเรื่องด้วยบทสนทนาและโครงเรื่องที่แตกยอดออกไปมากมาย คุณยังจะได้มีส่วนร่วมกับจักรวาลของ Star Trek ในรูปแบบการเล่นอื่นๆ ที่หลากหลาย รวมทั้งการขับกระสวย การต่อสู้ด้วย...

Read More

1 Comment

Night of the Dead เกม Action Open World Survival Sandbox ที่จะให้ผู้เล่นไปเอาชีวิตรอดในเมืองซอมบี้ระบาดคล้ายเกมชื่อดังอย่าง DayZ แต่สำหรับ Night of the Dead ก็มีจุดเด่นเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิกที่ดูสวยงามคล้ายๆ เกมอย่าง The Last of Us 2 และยังมีระบบการเล่นต่างๆ ที่ดูลื่นไหลทันสมัยอีกต่างหาก

สำหรับเกมดังกล่าว...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
Explore the vibrant planet of Gliese, once inhabited by an ancient race, and now home to their sentient creations – the Diokek. After the ancients' disappearance, the Diokek lived in peace until malevolent creatures, the Hiltsik, started wreaking havoc among their settlements. With threats...

Read More

1 Comment

"Nightingale" เกมแนว PVE Survival Open-World Crafting ที่สามารถสร้างบ้าน คราฟต์ของ ต่อสู้ และผจญภัยร่วมกับเพื่อน ๆ ได้
ในเกม "Nightingale" ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น 'Realmwalker' มนุษย์ผู้เหลือรอดกลุ่มสุดท้ายจาก อุบัติการณ์ล่มสลายของพลังเวทอันยิ่งใหญ่ ที่ตัดขาดเครือข่าย Arcane Portal ภัยพิบัติครั้งนี้ทำให้มนุษย์ต้องเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมอันซับซ้อน...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
Become a God once again in Reus 2 by taking control of mighty giants whose command over their elements allows you to shape worlds, create an ecosystem of resources and enable human civilizations to thrive. Your choices will determine the fates of these fragile human beings, whose autonomy...

Read More

1 Comment

ถล่มทวยเทพทั้ง 9 ใน Nine Sols เกมแอ็คชัน 2D ที่มีระบบต่อสู้สไตล์ Sekiro ในโลกทัศน์ "เต๋าพังก์"
Nine Sols จะเป็นเกมแนวแอ็คชันแพลตฟอร์มที่อัดแน่นไปด้วยการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วย Lore และเป็นโปรเจ็กต์ที่ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่สตูดิโออินดี้แห่งนี้เคยทำมา

โดยตัวเกมจะเล่าเรื่องราวของ New Kunlun วิหารแห่งสุดท้ายของ...

Read More

1 Comment

โดยเนื้อเรื่องในเกม Succubus...

Read More

1 Comment

RIPOUT เกม FPS สยองขวัญแบบ Co-op 4 คนออนไลน์บนเรือร้างสุดหลอน ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ด้วยอาวุธปืนที่มีชีวิต และห้ำหั่นกับสัตว์ร้ายกลายพันธุ์

RIPOUT จะให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ในเรือร้างที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์สยองขวัญ คุณจะต้องเอาตัวรอด เก็บของต่างๆ ใช้ Pet Gun และปรับแต่งตัวละครของตัวเอง

โดยตัวเกมจะมีภารกิจหลากหลายและการออกสำรวจเรือร้างที่เล่นได้ทั้งคนเดียวและ...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 20