ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Call of Duty: Black Ops II

เริ่มโดย Uploader, เม.ย 30, 2024, 12:39 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Call of Duty Black Ops II ถือเป็นภารกิจที่ 2 ของเฮีย Alex Mason ที่มาครั้งนี้เขาจะต้องไปลุยในสถานที่ต่างๆมากมายตั้งแต่ยุค 1980 ยัน 2025 การดำเนินเนื้อเรื่องของเกมส์นั้นจะนำเสนอแบบคล้ายกับหนังคือมีการตัดภาพกลับไปกลับมา เป็นการเล่าเรื่องผ่านความทรงจำของทหารผ่านศึกที่เคยออกรบในครั้งอดีตและก็สลับกับเหตุการณ์ในปัจจุบัน (ของเกม) ซึ่งเป็นยุคของสงครามไฮเทค และมีตัวเอกเป็นลูกชายของ Mason ที่ต้องจัดการกับกองกำลังผู้ก่อการร้ายไซเบอร์ ดังนั้นถ้าเป็นคนที่ไม่ค่อยดูหนังก้จะอาจะมีงงกับวิธีการเล่าเรื่องแบบนี้ไม่มากก็น้อยเป็นแน่

ส่วนในเรื่องของระบบการเล่นของเกมส์นี้หลักๆก็ยังเหมือนเดิม คือ บุกลุยฝ่าไปตามภารกิจกับเหล่าเพื่อนๆ Ai ของทีมเรา แต่ก็มีสิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือ ก่อนเริ่มภารกิจสามารถเลือกชุดอาวุธและสกิลต่างๆได้ตามใจชอบ (ซึ่งจะเป็นไปตามยุคสมัยนั้นๆ) ในบางเหตุการก็จะให้เราเลือกตัดสินใจเอาเองว่าจะเลือกทางไหน เช่น จะปักหลักต้านศัตรูที่ฐาน หรือ จะไปช่วยเสริมกำลังให้แก่อีกฝากหนึ่ง ซึ่งการเลือกแต่ละครั้งก็จะส่งผลต่อการเล่าเรื่องให้เป็นไปอีกด้านด้วย ผิดจากภาคก่อนที่มีการเล่าเรื่องแบบเป็นเส้นตรง

นอกจากนี้ยังมีโหมดกึ่งๆแนววางแผนการรบ ให้เราเลือกจัดกองกำลัง Unit ต่างๆ เช่น พลทหาร,หุ่นยนต์,ซุ้มปืนกล, ไปวางในจุดต่างๆเพื่อป้องกันฐานที่มั่น โดยเราจะสามารถเลือกไปบังคับเหล่ายูนิทต่างๆนั้นได้ในทันทีที่ต้องการ ก็ถือว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ต้องทำความเข้าใจกันซะก่อน ส่วนโหมดซอมบี้นั้นก็ยังมีเหมือนเดิม เอาเป็นว่าเกมส์นี้ห้ามพลาดโดยประการทั้งปวง

GENRE: Action
DEVELOPER: Treyarch
PUBLISHER: Activision
RELEASE DATE: 12 Nov, 2012
















Uploader

## FULL GAME ##

Call of Duty: Black Ops II (BLG|11GB)
11.6 GB (12,493,801,472 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=Hc6d611O1lzj
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)


อ้างถึงFor more info go to : https://store.steampowered.com/app/202970

      - Crack by PLAZA
      - Game ver. Build 65428


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play

      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<