ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Nine Sols

เริ่มโดย Uploader, พ.ค 30, 2024, 09:50 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


ถล่มทวยเทพทั้ง 9 ใน Nine Sols เกมแอ็คชัน 2D ที่มีระบบต่อสู้สไตล์ Sekiro ในโลกทัศน์ "เต๋าพังก์"
Nine Sols จะเป็นเกมแนวแอ็คชันแพลตฟอร์มที่อัดแน่นไปด้วยการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วย Lore และเป็นโปรเจ็กต์ที่ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่สตูดิโออินดี้แห่งนี้เคยทำมา

โดยตัวเกมจะเล่าเรื่องราวของ New Kunlun วิหารแห่งสุดท้ายของ Solarian ที่ปิดเงียบมาหลายศตวรรษ ซึ่งข้างในโลกกว้างใหญ่นี้ เทพเจ้าโบราณได้ให้ดินแดนที่จะได้รับการปกป้องโดยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปตลอดกาล และความจริงส่วนใหญ่ของโลกนี้ยังคงเป็นปริศนา แต่ทุกอย่างได้เปลี่ยนไป เมื่อ Yi วีรบุรุษผู้ถูกลืมเลือนจากในอดีตได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งในร่างของเด็ก

คุณจะได้รับบทเป็น Yi ในการเดินทางเพื่อแก้แค้น Sols ผู้คุมกฎทั้ง 9 ของดินแดนแห่งนี้ และฝ่าฟันอุปสรรคที่เข้ามาขวางทางคุณด้วยระบบการต่อสู้สไตล์ Sekiro-lite ออกสำรวจโลกทัศน์แนว "เต๋าพังก์" ที่ผสมผสานระหว่างองค์ประกอบแบบไซเบอร์พังก์ ความเป็นลัทธิเต๋า และตำนานของตะวันออกไกล เปิดเผยความลับของเผ่าโบราณเพื่อรู้ถึงชะตากรรมของมนุษยชาติ

ฟีเจอร์หลักของเกม
- ระบบการต่อสู้สไตล์ Sekiro แบบ 2D ที่ผู้เล่นจะได้ฟาดฟัน สะท้อนกลับ และพุ่งเข้าโจมตีเหล่าศัตรูให้กระจุยด้วยยันต์ของเต๋า ทุกการต่อสู้จะเป็นการผสมผสานระหว่างท่วงท่าที่รุนแรงและรวดเร็วด้วยกลไกเกมแนวแพลตฟอร์มแบบคลาสสิค

- การต่อสู้บอสที่น่าสนใจ คุณจะได้เจอเทพเจ้าโบราณสุดโหดและสัตว์ร้ายที่น่ากลัว และจะต้องอดทน ใช้ทุกท่วงท่าของอาวุธ ผสมผสานกับธนูของ Yi เพื่อล้มศัตรูขนาดมหึมาเหล่านี้

- โลกทัศน์แบบเต๋าพังก์ ที่ผสมผสานระหว่างองค์ประกอบโลกไซไฟ ตำนานความเชื่อ ความแฟนตาซีของตะวันออก และลัทธิเต๋า จนก่อเกิดเป็นโลกทัศน์แนวใหม่ไม่เหมือนใคร

- กราฟิกที่ผสมผสานระหว่างสภาพแวดล้อม แอนิเมชัน และมังงะที่วาดขึ้นด้วยมือ Nine Sols เป็นผลงานที่วาดขึ้นด้วยสไตล์แบบอนิเมะ และชิ้นส่วนต่างๆ รวมถึงการเคลื่อนไหวตัวละครจะวาดขึ้นด้วยมือทั้งหมด และผสมผสานสไตล์ของมังงะแบบญี่ปุ่นในช่วงคัทซีนด้วย

- การออกสำรวจที่ทุกพื้นที่ของ New Kunlun จะเชื่อมต่อถึงกันหมด ค้นพบความลับและนำมาปะติดปะต่อกันเป็นเรื่องราวเบื้องหลังการแก้แค้นของ Yi

- ความช่วยเหลือจากผู้คน พบเจอและโต้ตอบกับตัวละคร NPC ที่น่าสนใจในโลกของเกมเพื่อรับอัปเกรด ความสามารถใหม่ๆ และเทคโนโลยีที่นำมาใช้งานได้

GENRE: Action, Adventure, Indie
DEVELOPER: RedCandleGames
PUBLISHER: RedCandleGames
RELEASE DATE: 29 May, 2024
















Uploader

## FULL GAME ##

Nine Sols [RUNE|4GB]
4.34 GB (4,668,293,120 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=835d4e1SclEY
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)



อ้างถึงNine Sols (c) RedCandleGames
RELEASE DATE.:  05/2024              PROTECTION.: Steam
DISCS........:  1                    GENRE......: Action


For more info go to : http://store.steampowered.com/app/1809540/

- Extract
- Burn or mount the .iso
- Run setup.exe and install
- Copy crack from RUNE dir to installdir
- Play

General Notes:
- Block the game's exe in your firewall to prevent the game from
trying to go online ..
- If you install games to your systemdrive, it may be necessary
to run this game with admin privileges instead