ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

The Witcher 2: Assassins of Kings Enhanced Edition

เริ่มโดย Uploader, ธ.ค 19, 2023, 10:53 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


The Witcher 2: Assassins of Kings Enhanced Edition ผู้เล่นจะได้เป็น Geralt of Rivia นักล่าปีศาจมืออาชีพที่เรียกว่า Witcher เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาทางการเมืองที่กำลังกลืนกินอาณาจักร Temeria เขาได้ช่วยหยุดการก่อกบฏของ The Order of the Flaming Rose ไว้ได้ และหลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ช่วยชีวิตของ King Foltest เอาไว้เมื่อถูกโจมตีโดยมือสังหารที่คล้ายกับพวก Witcher เขายังคงปกป้องพระราชาต่อไปในฐานะองครักษ์ในขณะที่พระราชา Foltest พยายามอย่างหนักที่จะนำความสงบสุขมาสู่อาณาจักรของเขา ปราการแห่งสุดท้ายของกลุ่ม The Order ตกเป็นของกองทัพ แต่ภารกิจยังไม่จบสิ้น - Baroness La Valette ได้ประกาศแยกตัวจากอาณาจักรและป้อมปราการของเธอจะต้องถูกยึดให้ได้ หนึ่งเดือนหลังจากการพยายามลอบสังหาร กองทัพ Foltest ก็มาอยู่ที่ประตูปราสาทของ La Valette เพื่อเตรียมการจู่โจมครั้งสุดท้าย Geralt ยังคงอยู่ท่ามกลางฝ่ายของ Foltest และไม่สามารถเริ่มทำภารกิจส่วนตัวของเขาเพื่อค้นหาที่มาและตัวตนของนักซ่าลึกลับ...

ด้วยความยอดเยี่ยมของ REDengine อันทันสมัย The Witcher 2: Assassins of Kings จึงมีทั้งภาพที่งดงามและกลไกในเกมที่น่าทึ่งช่วยนำผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งเกมที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ช่วยถ่ายทอดประสบการณ์ด้านภาพอย่างสมบูรณ์ที่สุด สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับบทบรรยายที่สมจริงและไม่เป็นเส้นตรง The Witcher 2 ได้ถ่ายทอดเรื่องราวอันซับซ้อนมาเป็นเกมสวมบทบาทที่ลุ่มลึกและไม่เหมือนใคร นอกจากเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่แล้วในเกมยังมีระบบการต่อสู้อันซับซ้อนซึ่งผสมผสานทั้งแอ็คชันอันลื่นไหลและการวางแผนกลยุทธ์

เมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชันก่อนหน้าที่ชนะรางวัลมาแล้วสำหรับพีซี Enhanced Edition จะมีคอนเทนต์ใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นมากมาย อย่างชั่วโมงการเล่นเพิ่มเติมที่มีการผจญภัยใหม่ๆ ในสถานที่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งจะขยายเรื่องราวและพบกับตัวละคร ปริศนา และสัตว์ประหลาดใหม่ๆ ฉากดำเนินเรื่องราวและแนะนำเกมแบบใหม่ พบฉากคั่นและภาพเคลื่อนไหวใหม่อย่างฉากภาพยนตร์ความยาวสามนาทีครึ่งซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวการลอบสังหาร King Demavend แห่ง Aedirn ผู้ชนะรางวัล BAFTA Award และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award อย่าง Tomasz Baginski จะทำให้เหตุการณ์สำคัญแห่งประวัติศาสตร์นี้มีชีวิต เพื่อปูเรื่องราวที่จะได้รับการกล่าวขานใน The Witcher 2 พบกับ DLC และการปรับปรุงต่างๆ ทั้งหมดที่มีในเวอร์ชัน 2.0 ของพีซีประกอบด้วย:

1. Arena Mode – โหมดอาร์เขตซึ่งผู้เล่นสามารถต่อสู้กับคลื่นศัตรูที่บุกโจมตีเข้ามาไม่รู้จบและทดสอบทักษะการต่อสู้ของตนเอง ผู้เล่นสามารถแบ่งปันผลการเล่นกับเพื่อนโดยการอัปโหลดคะแนนสูงสุดไปยังฟอรัมหรือทาง Facebook
2. ระบบฝึกสอนแบบใหม่ - ทำให้ผู้เล่นค่อยๆ ซึมซับเข้าสู่โลกแห่งเกมและการผจญภัยของ Geralt
3. Dark Mode – ระดับความยากซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้เล่นระดับฮาร์ดคอร์และมีไอเท็มแนวดาร์กอันมีเอกลักษณ์ ที่ความยากระดับนี้ การเตรียมตัวก่อนต่อสู้ การป้องกัน และการฉกฉวยโอกาสโจมตีจะมีความสำคัญเป็นอย่างมาก

Genre: RPG
Developer: CD Projekt RED
Publisher: CD Projekt RED, 1C-SoftClub
Release Date: 17 May 2011














Uploader

## FULL GAME ##

The Witcher 2: Assassins of Kings Enhanced Edition (BLG|18GB)
18.2 GB (19,590,359,040 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=72dc8b1OdRDl
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)


Goodies: [10.7 GB (11,544,381,783 bytes)]
Manual, Game Guide, Map Of The Northern Kingdom, High Quality Artbook (232 Pages), Papercraft Dolls With Game's Characters
Pamphlet & Envelope, Soundtrack (MP3), Avatars, Wallpapers, HQ Artworks, Triss Playboy Session, Bonus Videos (46 Min)
Making Of Videos (48 Min), Comic Book (50 Pages), Localized Extras (HU, PL), Localized Extras (ZH, CZ, DE, EN, ES)
Localized Extras (FR, IT, JP), REDkit Modding Tools, Soundtrack (FLAC)

http://www.filecondo.com/dl.php?f=S17f0b1OdSBh


อ้างถึงFor more info go to : https://www.gog.com/en/game/the_witcher_2


      - DRM FREE by GOG
      - Game ver. 3.5.0.26 (A) [2017-03-21]



      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play


      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<