ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Dokapon Kingdom: Connect

เริ่มโดย Uploader, ต.ค 31, 2023, 09:08 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Dokapon Kingdom: Connect มีรูปแบบเกมเพลย์ RPG ที่เราจะต้องเดินในรูปแบบกระดานภารกิจของผู้เล่นก็คือจัดการปีศาจที่บุกรุกหมู่บ้านต่าง ๆ พัฒนาหมู่บ้าน พัฒนาตัวละคร พร้อมกับเผชิญหน้ากับอีเวนต์ที่คาดไม่ถึงมากมายภายในเกม แล้วเมื่อเราเล่นจนจบก็จะนำข้อมูลทั้งหมดมารวบรวมเป็นจำนวนเงินแล้ววัดกันว่า " ใครสามารถเป็นผู้กล้าที่ทำเงินได้มากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป! " โดยเราสามารถเลือกเงื่อนไขในการเล่นตอนแรกได้ว่าจะนับเฉพาะจบด่านแรก หรือเล่นไปจนจบถึงด่านสุดท้ายก็ได้ด้วยเช่นกัน

เนื้อเรื่องของตัวเกม "Dokapon Kingdom: Connect" พูดถึงอาณาจักรที่มีชื่อว่า 'Dokapon' ผู้คนที่นี่ต่างตั้งหน้า ตั้งตาทำงานเพื่อหาเงินใช้ในแต่ละวัน แถมงานของอาณาจักรแห่งนี้มีให้ทำมากมาย จึงไม่แปลกเลยที่ผู้คนต่างชื่นชอบเงินไม่ว่าจะอยู่ในฐานะอะไรก็ตาม แต่คนที่ชอบเงินมากที่สุดก็คงเป็นพระราชาของอาณาจักรแห่งนี้ แต่แล้วจู่ ๆ ก็เกิดความมืดปกคลุมเข้ามาทำให้มอนสเตอร์เริ่มบุกไปยึดครองหมู่บ้านต่าง ๆ จนทำให้ประชากรเดือดร้อน เพราะพวกมันได้ยึดทรัพย์ของพวกเขาไปจนหมด ส่งผลทำให้พวกเขาไม่มีเงินไปจ่ายค่านู่นนี้นั้นให้กับพระราชา

งานก็เลยงอกทำให้พระราชาที่ไม่มีรายได้จากการเก็บภาษีประชาชน เขาเลยออกประกาศตามหาผู้กล้าที่จะมาช่วยปลดเหลือชาวเมืองและจัดการปีศาจ และต้นเหตุที่แท้จริงของการมาของพวกมัน แล้วถ้าทุกอย่างจบลงผู้กล้าคนนั้นก็จะได้รับรางวัลอย่างงามพร้อมกับแต่งงานกับเจ้าหญิงแห่งอาณาจักร Dokapon และครอบครองบัลลังก์เพื่อปกป้องประชาชนแห่งอาณาจักรนี้แทนองค์พระราชา (จริง ๆ เนื้อเรื่องเกมนี้ไม่สำคัญเท่าเกมเพลย์ที่แสนจะวัดดวงเสียเหลือเกิ๊น!)

GENRE: Action, Casual, RPG, Strategy
DEVELOPER: Idea Factory, Compile Heart, Sting
PUBLISHER: Idea Factory International
RELEASE DATE: 7 Sep, 2023














Uploader

## FULL GAME ##

Dokapon Kingdom: Connect [Chronos|200MB]
200 MB (210,067,456 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=e6919a1QG77u
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)
https://037file.com/j3zit0g3h5vi


อ้างถึงFor more info go to : https://store.steampowered.com/app/2338140

      - Crack by Mr_Goldberg [Protection: Steam]


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play

      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<