ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Lost Planet 2

เริ่มโดย Uploader, เม.ย 23, 2024, 09:52 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Lost Planet 2
เกมภาคแรกของ Lost Planet ใช้ชื่อเต็มๆว่า "ลอสต์ แพลนเน็ต : เอ็กซ์ตรีม คอนดิชั่น" (Lost Planet: Extreme Condition) ออกวางจำหน่ายครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือน ธ.ค.ปี 2006 โดยมีดาราเกาหลี"ลี เบียง ฮุน"ที่กำลังโด่งดังในญี่ปุ่นมารับบทเป็นพระเอกในเกมที่ชื่อ "เวนย์" (Wayne)

สิ่งหนึ่งที่การันตีว่า "Lost Planet2" จะออกบนเครื่อง Xbox360 แน่ๆหนึ่งเครื่อง ก็คือการเปิดให้ผู้ใช้ได้ดาวน์โหลดวิดีโอเปิดตัว ผ่านทาง Xbox Live Marketplace วิดีโอตัวดังกล่าวความยาวเกือบ 9 นาที ซึ่งผสมผสานระหว่างฉากการเล่นเกมจริงๆ และบทสัมภาษณ์จากแกนนำทีมพัฒนาเกมก็คือ "เคนจิ โองุโระ"ผู้กำกับเกม โดยมี "จุน ทาเกะอุจิ" โปรดิวเซอร์เกม Resident Evil 5 มาเป็นคนเปิดหัวแนะนำเกม และตัวเขาเองก็ยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเกม Lost Planet2 ด้วย

โองุโระเปิดเผยว่า ในเกมภาคต่อนี้จะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เรื่องราวของเกมจะยังคงอยู่ที่ดาวเคราะห์ E.D.N III เช่นเดิม แต่ 10 ปีผ่านไป สภาพภูมิประเทศที่เคยมีหิมะปกคลุมอยู่หนาแน่นได้เกิดละลายหายไปจนเกิดสภาพแวดล้อมใหม่ กลายเป็นป่าและสภาพแวดล้อมอื่นๆ จากวิดีโอเปิดตัวจะเห็นตัวละครนั่งเรือเข้าไปตะลุยในป่าแห่งหนึ่งอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

ผู้กำกับเกมกล่าวถึง เรื่องราวของเกมภาคใหม่ว่า ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่ตัวละครใดตัวละครหนึ่งเหมือนอย่างเกมภาคแรกที่มี"เวนย์" เป็นตัวหลัก แต่จะเล่าผ่านเรื่องราวผ่านหลายๆกลุ่มของ "สโนว์ ไพเรตส์" (Snow Pirates)ที่อาศัยอยู่บน E.D.N III ด้านเกมการเล่นนั้นจะมีความเปลี่ยนแปลงเช่นกัน แต่มุมมองภาพการเล่นจะยังคงเป็นมุมมองบุคลที่สามดังเดิม โดยบอกว่าให้ดูจากวิดีโอเอาเอง ซึ่งเท่าที่ดูน่าจะเป็นระบบการเล่นแบบ co-op ร่วมด้วยช่วยกัน 4 คนเข้ามาเสริม ระหว่างการเผชิญหน้ากับเจ้า Akrid ขนาดใหญ่ยักษ์

โองุโระบอกต่อว่า การเล่นผ่านออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในภาคแรก พวกเขาค่อนข้างภูมิใจกับมัน หลังจากเกมออกก็ได้รับเสียงจากผู้เล่นหลายคนอยากจะได้ในสิ่งที่ต้องการ หนึ่งในนั้นก็คือการยิงสลิงปืนขึ้นไปบนตัว Akrid ในโหมด co-op หรือการใช้โล่ตั้งเป็นเกราะกำบัง และภาพที่โชว์ให้เห็นในวิดีโอนั้น เกือบทั้งหมดมาจากฉากการเล่นในเกมจริงๆ โดยเขาอยากจะให้ผู้เล่นได้เห็นเป็นไอเดียถึงสิ่งที่คาดหวังไว้ในภาคสอง

ด้านเอนจินในการพัฒนา Lost Planet 2 นั้น จะใช้ "MT-Framework 2.0" ที่มีการปรับปรุงใหม่ แน่นอนว่าภาคเกมจะดูเจ๋งกว่าเก่าเยอะทีเดียว และในช่วงท้ายของวิดีโอ ทาเกะอุจิกล่าวว่า ตัวเขายังไม่สามารถบ่งบอกถึงวันวางจำหน่ายเกมที่แน่ชัดได้ในตอนนี้ แต่สัญญาว่าจะได้เห็นอะไรอีกมากมายของเกมนี้ในอนาคตอันใกล้นี้ นอกจากนี้"ทาคาฮิโระ คาวาโนะ" จะเป็นหัวหน้าฝ่ายศิลป์ ขณะที่ "โทโมยะ กิเอชิ" เป็นผู้ทำซาวด์ประกอบเกม

GENRE: Action, Adventure
DEVELOPER: CAPCOM CO., LTD.
PUBLISHER: Capcom
RELEASE DATE: 15 Oct, 2010
















Uploader

## FULL GAME ##

Lost Planet 2 [REPACK|4GB]
4.33 GB (4,650,860,544 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=qeaa101RYVEr
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)



อ้างถึงFor more info go to : https://store.steampowered.com/app/45750

      - Repack by R.G. Mechanics
      - Game ver. 1.1


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play

      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<