ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Infliction: Extended Cut

เริ่มโดย Uploader, พ.ย 01, 2023, 08:24 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Infliction: Extended Cut  เป็นผลงานเกมจากค่ายพัฒนาอิสระ Caustic Reality ที่เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรด ต่อยอดจากตัวที่เคยวางขายในระบบ PC ในปี 2018 ที่มีคอนเท้นท์ เนื้อเรื่องเสริม แพทช์แก้ไขที่ทำมาให้ชาวคอนโซลได้เล่นกัน ซึ่งเสียงตอบรับในเวอร์ชั่น PC ก็ออกมาทางกลางๆในแง่เนื้อหา แต่ความน่ากลัวชวนขนลุกและอึดอัด จัดเต็มด้วย Unreal Engine 4 ที่ถ่ายทอดบรรยากาศได้เนียนกริบมาก!

ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ฝันร้ายที่เจาะลึกเข้าไปในความมืดมิด ฉากหลังคือบ้านหลังหนึ่งที่เคยมีแต่ความสุข แต่ทว่าหลังจากเกิดโศกนาฏกรรมที่ไม่อาจคาดคิดก็ทำให้มันกลายเป็นบ้านร้าง  ตัวเกมจะเล่าเรื่องราวของ Gary R. Pout ชายผู้ลองดีที่มาสำรวจบ้านร้างที่เกิดเหตุฆาตกรรมตายยกครัว พร้อมหาสาเหตุและหลักฐานว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่เขาก็พบว่าตัวเองถูกบางอย่างทำร้ายจนสลบไป และต่นขึ้นมาพร้อมกับสภาพบ้านที่เต็มไปด้วยกองเลือด สัญลักษณ์บูชายัญปีศาจ และพลังงานบางอย่างที่วนเวียนในบ้านของตัวเอง

ในการเล่นเกมนี้ ผู้เล่นจะต้องไขปริศนาต่างๆ เพื่อหาทางไปต่อยังพื้นที่ต่างๆในบ้านตามที่ตัวเกมกำหนด โดยจะต้องหลบเลี่ยงการตามล่าอย่างไม่หยุดยั้งของเหล่าสิ่งลี้ลับ โดยหลบเข้าไปในตู้เสื้อผ้า พุ่งเข้าหาใต้เตียง หรือใช้แหล่งกำเนิดแสง เช่นแฟลชกล้อง เพื่อทเปิดจังหวะหลบหนีได้ ระหว่างการดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด ผู้เล่นก็ต้องปะติดปะต่อเรื่องราวผ่านทางข้อความที่ซ่อนอยู่ เพื่อค้นหาและทำการเปิดเผยเส้นทางใหม่ จนไปถึงฉากสุดท้ายของเกมที่จะเฉลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น?

GENRE: Adventure, Indie
DEVELOPER: Caustic Reality
PUBLISHER: Caustic Reality
RELEASE DATE: 18 Oct, 2018
















Uploader

## FULL GAME ##

Infliction: Extended Cut [BLG|3GB]
3.84 GB (4,133,623,808 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=e8f76e1QA54p
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)
https://037file.com/og64jqzhr1z7


อ้างถึงFor more info go to : https://www.gog.com/en/game/infliction_extended_cut


      - DRM FREE by GOG
      - Game ver. 3.0.1


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play


      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<