ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Tomb Raider: Underworld

เริ่มโดย Uploader, ธ.ค 19, 2023, 12:52 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Tomb Raider: Underworld Lara ยังคงออกติดตามหา Avalon ดินแดนลึกลับของกษัตริย์ Arthur และทำให้เธอชื่อว่า Avalon และ the Norse underworld คือดินแดนแห่งเดียวกัน การเดินทางออกค้นหาสมบัติได้คลี่คลายปริศนามากมายจากตอนจบของภาค Tomb Raider Legend

เราจะได้เดินทางไปยังที่หลายแห่งเพื่อไขปริศนาเช่นประเทศไทย,เกาะ Jan Mayen, แม็กซิโกเหนือ บุกไปค้นหาแหล่งสมบัติใต้ทะเล เกมการเล่นก็ยังคงรูปแบบเดิมคือการกระโดดและไต่ไปตามก้อนหินหรือผนังและกดสวิตดึงสลักต่างๆเพื่อไขปริศนาเปิดทางและเข้าไปเอาสมบัติ

ตลอดทางก็มีวัตถุลึกลับให้เราเก็บ เราจะต้องใช้ความคิดในการสังเกตตำแหน่งของแท่นหิน หรือแท่งไม้ต่างๆและใช้ความสามารถที่มีอยู่ของ Lara ในการกระโดดไต่และหาทางไปต่อ นอกจากปริศนาแล้วเรายังได้สู้กับศัตรูอย่างแมงมุมหรือค้างคางและสัตว์ใหญ่เช่นเสือหรือกิ้งก่ายักษ์ ตัวประหลาดอย่างปิศาจที่คุ้มกันโบราณสถาน เราก็ยังได้เจอกับมันเช่นกัน

มีการต่อสู้ใต้น้ำเสริมเข้ามาด้วย เราต้องดำดิ่งลึกลงไปในมหาสมุทรเพื่อค้นหาทางเข้าโบราณสถานและจะได้เจอกับฉลามเจ้าเก่าที่คอยรังควานไม่ให้เราเข้าไปใกล้ ฉากขับรถมอเตอร์ไซค์ก็ยังคงความตื่นเต้นไว้เช่นเดิม เราจะได้ขับรถไปบนเส้นทางที่คดเคี้ยวและหลบหลีกกับดักต่างๆ และยิงต่อสู้กับสัตว์ร้าย

เราสามารถโจมตีศัตรูได้โดยใช้มือเปล่าหรือจะใช้อาวุธปืนซึ่งในภาคนี้เราสามารถจะเลือกใช้ได้ทีละอย่าง ไม่มีให้เก็บจากศัตรูเหมือนในภาคก่อน เราใช้ความสามารถสโลว์โมชัน โดยที่เราต้องเก็บค่า Adrenaline ซึ่งได้จากการโจมตีศัตรู เมื่อเต็มก็สามารถใช้ท่าสโลว์โมชันเพื่อโจมตีจุดตายของศัตรูได้

ระบบการต่อสู้ก็ทำออกมาได้ดีแต่ก็ไม่ได้อลังการอะไรมากนัก ไม่ได้เน้นให้เป็นส่วนสำคัญหลักของการเล่น ตัวเกมยังเน้นในเรื่องของการเล่นแก้ไขปริศนาต่างๆในฉากมากกว่า ปริศนาในฉากก็ทำออกมาได้ดี แต่บางทีก็ออกจะใจร้ายสำหรับคนเล่นมากไปหน่อย เพราะไม่ค่อยจะบอกใบ้ให้ผู้เล่น

GENRE: Action, Adventure
DEVELOPER: Crystal Dynamics
PUBLISHER: Square Enix
RELEASE DATE: 22 Nov, 2008
















Uploader

## FULL GAME ##

Tomb Raider: Underworld (BLG|6GB)
6.12 GB (6,582,751,232 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=7975af1Oq2ND
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)


อ้างถึงFor more info go to : https://store.steampowered.com/app/8140

      - Crack by Steamless by atom0s [Protection: Steam]
      - Game ver. Build 251883 [1 May 2014]


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play

      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<