ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Undead Inc.

เริ่มโดย Uploader, พ.ค 03, 2024, 11:59 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Undead Inc.
เบื้องหน้าเปิดบริษัทผลิตยา เบื้องหลังติดสินบน วิจัยไวรัสและอาวุธชีวภาพเพื่อทำกำไรมากๆ ใน Undead Inc.

ในตอนนี้ Undead Inc. เกมแนววางแผนบริหารจัดการที่เปิดโอกาสให้คุณสามารถบริหารบริษัทยา ไปพร้อมกับสร้างอาวุธชีวภาพ ที่ดูเป็นการสานฝันคนที่อยากจะลองบริหาร Umbrella Corporation ใน Resident Evil ดูบ้าง ก็ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในร้านค้า Steam แล้วนะครัช โดยเปิดตัวที่ราคา 600 บาท สำหรับ Standard และ 799 บาท สำหรับ Deluxe (ได้ตัวเกมหลัก พร้อมอาร์ตบุคซาวน์แทร็ค และ Worky DLC)

อีกทางเลือกที่ถูกกว่า ก็ไปกดใน Gamersgate ใส่คูปองคำว่า sheapgamer10 ลดได้อีก 10% เหลือ 540 บาท

Undead Inc. คือเกมจำลองการจัดการที่คุณจะต้องบริหารบริษัทยาท้องถิ่นซึ่งเป็นแฟรนไชส์ในเครือ Endswell Medical Corporation ที่คุณได้รับมอบหมายให้ก่อตั้งและดำเนินการให้สถานีวิจัยทางการแพทย์ประสบความสำเร็จ และส่งผลกำไรเพิ่มขึ้นให้กับสำนักงานใหญ่

โดยคุณจะมีทางเลือกว่าจะก่อตั้งสถานีวิจัยที่ไหน สถานที่แต่ละแห่งจะมีฟีเจอร์แตกต่างกันไป ที่จะทำให้เกมการเล่นสดใหม่และนำเสนอความท้าทายที่ไม่เหมือนกัน

เมื่อคุณเลือกได้แล้ว ก็จะต้องสร้างและขยายออฟฟิสและศูนย์วิจัย จ้างและบริหารจัดการทีมงานเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ทางสำนักงานใหญ่พึงพอใจ คุณจะต้องมั่นใจว่า จะสามารถทำผลกำไรได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ธุรกิจถูกกฎหมายอาจจะทำเงินได้ไม่มากพอ ถ้าคุณอยากเงินที่มากกว่านั้น คุณจะต้องผลักดันขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์และเวชศาสตร์ ทิ้งจริยธรรมไป แล้วค้นคว้าวิจัยแบคทีเรียและไวรัสที่ผิดกฎหมาย เพื่อช่วยพัฒนาสุดยอดวิธีการรักษาและอาวุธชีวภาพ

ควบคุมการดำเนินงานและมั่นใจว่าธุรกิจของคุณจะเป็นไปอย่างราบรื่น บริหารระดับความน่าสงสัย ด้วยการมั่นใจว่า ทีมงานจะภักดีกับคุณ ติดสินบนหรือข่มขู่นักการเมืองและเจ้าหน้าที่ทางการ ไม่ปล่อยให้ตำรวจมาขัดขวาง และเป็นผู้ที่อยู่เหนือคู่แข่งก้าวหนึ่งเสมอ

การผลักดันขีดจำกัด เป็นเรื่องอันตรายเสมอ จงมั่นใจว่าคุณให้ทีมงานเข้าไปตรวจสอบกิจกรรมที่อันตราย และมีนโยบายป้องกันความปลอดภัยที่รัดกุม หลีกเลี่ยงการโดนรบกวนจากภายนอก และถ้าจำเป็นก็จงมั่นใจว่าผู้บริหารของคุณจะสามารถรูดซิปปากเก็บเรื่องนี้เป็นความลับได้

แต่ถ้าอะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ จนสูญเสียการควบคุม ก็จงมั่นใจว่าตัวเองมีความพร้อมที่จะเก็บเอาเฉพาะทีมงานที่ไว้ใจ และเงินวิจัยที่มากพอจะพกไปไหว แล้วไปยังจุดถอนตัวก่อนที่จะสายเกินไป ทุกสิ่งที่เก็บมาก็สามารถนำไปใช้เพื่อก่อตั้งสถานีวิจัยแห่งใหม่ได้

ฟีเจอร์ของเกม
- บริหารทรัพยากร จัดการเรื่องเงินหมุนเวียน ความเสี่ยง และการบำรุงรักษา ทำให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างราบรื่นโดยไม่มีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

- เช่าพื้นที่ออฟฟิสแล้วขยายให้เป็นสถานีวิจัยทางการแพทย์ แม้แต่ในห้องใต้ดิน ใช้พื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งบนพื้นดินและใต้ดิน

- บริหารทีมงาน จ้างคนให้ถูกกับงาน ทีมงานจะมีระดับทักษะ วัฒนธรรม ความอึด ประสิทธิภาพในการทำงานที่แตกต่างกันไป และคุณจะได้ในสิ่งที่คุณจ่ายไป

- ค้นคว้าพัฒนายาและวิธีรักษาชนิดใหม่ เพื่อช่วยบริการรักษาชุมชน ในขณะที่แอบค้นคว้าไวรัสและอาวุธชีวภาพผิดกฎหมาย

- ลูปแบบเกม Rogue-like ที่ถ้าทุกอย่างเป็นไปได้ไม่สวย คุณก็ทำลายสถานีวิจัยนี่ทิ้งซะ แล้วเก็บเงินและผลการวิจัยต่างๆ ให้มากที่สุด เพื่อช่วยเริ่มตั้งแฟรนไชส์ใหม่ที่ดีขึ้นในเมืองอื่นๆ

- ควบคุมผู้กำกับที่มีหลากหลายที่จะช่วยคุณเข้ามาบริหารจัดการสถานีวิจัย ที่แต่ละคนจะมี Perks, ความสามารถพิเศษและอุปกรณ์เป็นของตัวเอง

GENRE: Action, Simulation, Strategy
DEVELOPER: Rightsized Games
PUBLISHER: Team17
RELEASE DATE: 2 May, 2024
















Uploader

## FULL GAME ##

Undead Inc. [FLT|5GB]
5.27 GB (5,666,086,912 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=U682d71S2Bw2
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)



อ้างถึงUndead Inc.
(C) Team17

:  Protection: Steam                  : : Release Date: 05/2024
Cracked by: FAIRLIGHT                  Game Type:    Simulation

Game URL: https://store.steampowered.com/app/2104880/


Installation Information:
* Unrar and burn or mount the .iso
* Install by using our installer
* Play the game (Block the game in your firewall)