ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Volcano Princess

เริ่มโดย Uploader, พ.ย 06, 2023, 10:53 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Volcano Princess เกมวางแผน RPG จำลองการเลี้ยงลูกสาว เล่นเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว วางแผนการเรียนรู้ และเลี้ยงดูลูกสาวให้เติบโตในยุคกลาง

คุณคือผู้ปกครองที่เหลืออยู่คนเดียวของลูกสาว นั่นก็เป็นหน้าที่ของคุณที่จะมั่นใจว่า เธอมีทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อให้เรียนรู้และใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีความสุข หางานอดิเรกและความสนใจใหม่ๆ กับเธอ ลูกสาวของคุณอยู่ในวัยที่กำลังเรียนรู้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่จะให้ลองกิจกรรมและงานอดิเรกต่างๆ ที่แตกต่างกัน

แม้ว่าคุณและลูกสาวจะเติบโตและรับประสบการณ์ต่างๆ ไปพร้อมกัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือคุณจะต้องสอนเธอว่า สายสัมพันธ์ของครอบครัวจะไม่มีวันแตกสลาย

นอกเหนือจากการเดินไปตามถนนของ Volcano Kingdom ที่เต็มไปด้วยความสุขพร้อมกับลูกสาวแสนรักแล้ว คุณยังสามารถที่จะโต้ตอบกับตัวละครต่างๆ ในเกมได้ด้วย

Volcano Princess จะเน้นไปที่การเติบโตของครอบครัวที่คุณจะต้องรับหน้าที่ในการเลี้ยงดูลูกสาววัยแรกรุ่นที่จะเรียนรู้ว่าจะผูกมิตรกับผู้คนได้ดีขึ้น และฝึกฝนมารยาทให้เพียบพร้อมได้อย่างไร แล้วคุณยังสามารถที่จะส่งเธอเข้าเรียนในสถานศึกษามีชื่อ 4 แห่งใน Volcano Kingdom ได้ เธออาจจะเรียนดนตรี เรียนศิลปะ หรือจะฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ให้ชำนาญก็ได้ แต่จงจำไว้ว่า หากคุณละเลยไม่ใส่ใจลูกสาว ก็อาจจะทำให้เธอออกนอกลู่นอกทางได้

เมื่อลูกสาวของคุณโตระดับหนึ่ง เธอจะได้รับโอกาสให้ถวายสัตย์ปฏิญาณกับ 1 ใน 3 ผู้ครองดินแดน ด้วยการทำภารกิจที่พวกเขามอบหมายให้จนสำเร็จ จะทำให้เธอมีชื่อเสียงในหมู่ครอบครัวชนชั้นสูง และเมื่อถึงงานเทศกาล Birdie Festival ลูกสาวของคุณจะได้รับโอกาสให้แสดงความสามารถในการแข่งขันที่จะได้แสดงออกถึงทุกอย่างที่เธอเรียนรู้มาทั้งหมด

ส่วนลูกสาวของคุณจะเติบโตขึ้นมาเป็นคนแบบไหน? เธอจะกลายเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในสังคม? จะเป็นเพียงคนธรรมดา? หรือจะก้าวสู่ด้านมืดและกลายเป็นปีศาจร้ายที่ชั่วร้าย? ทุกการตัดสินใจของคุณจะส่งผลต่ออนาคตของลูกสาวของตัวเอง ดังนั้นจงเลือกให้ดี!

GENRE: Indie, RPG, Simulation
DEVELOPER: 养蛋人工作室 Egg Hatcher
PUBLISHER: Gamera Games
RELEASE DATE: 21 Apr, 2023
















Uploader

## FULL GAME ##

Volcano Princess (BLG|1GB)
1.44 GB (1,548,089,344 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=wba4011Q5Xnk
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)


อ้างถึงFor more info go to : https://store.steampowered.com/app/1669980

      - Crack by TENOKE [Protection: Steam]
      - Game ver. 2.00.00


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play

      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<