ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Sunset Overdrive

เริ่มโดย Uploader, พ.ย 06, 2023, 10:55 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Sunset Overdrive
เนื้อเรื่องภายในเกม จะกล่าวถึงเหตุการณ์ในมหานคร Sunset City ซึ่งมีบริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มรายใหญ่นาม Fizzco ได้เตรียมฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลังตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "OverCharge Delirium XT" ด้วยการจัดปาร์ตี้เชิญชวนให้เหล่าผู้คนในเมืองมาร่วมทดลองดื่มฟรีก่อนขายจริงหนึ่งสัปดาห์ โดยในขณะที่คนอื่นๆกำลังดื่มด่ำกับช่วงเวลาสนุกสนาน ตัวเอกของเรากลับต้องมาตามเก็บกวาดความเละเทะที่เหลือทิ้งไว้หลังจบปาร์ตี้แต่ทว่าในระหว่างที่ตัวเอกกำลังทำงานเช็ดล้างอยู่นั้น ได้เกิดมีสิ่งมีชีวิตประหลาดตัวส้มลักษณะคล้ายซอมบี้ที่ถูกขนานนามว่า OD'd เข้ามาจู่โจมทำร้าย จนทำให้ทางบริษัทเจ้าของงาน Fizzco ตัดสินใจประกาศปิดตายเมืองให้เป็นพื้นที่กักกันโดยกุเรื่องอ้างเหตุผลเชื้อไวรัสระบาดขึ้นมากลบเกลื่อนเพื่อกันผู้คนออกไป ส่งผลให้ตัวเอกถูกกักขังอยู่ภายในเมืองร้างที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์

ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างตัวละครชาย-หญิงได้อิสระตามแบบฉบับของตน โดยทางทีมผู้พัฒนาได้เชิญแฟชั่นดีไซน์เนอร์ "Carin Cronancher" ให้มาเข้าทีมร่วมทำงานกับนักออกแบบตัวละคร "Gavin Goulden" ผู้ที่ก่อนหน้านี้เคยทำงานออกแบบตัวละครในโหมดมัลติเพลย์เยอร์ให้กับเกม BioShock Infinite มาแล้วก่อนที่โหมดออนไลน์จะถูกแคนเซิลในภายหลัง โดยในเกมผู้เล่นจะไม่ได้เอาตัวรอดอยู่อย่างเดียวดายเพียงลำพังภายในเมือง แต่จะมีกลุ่มผู้รอดชีวิตจำนวนหนึ่งที่มาให้ความช่วยเหลือต่อสู้ คอยสนับสนุนเรา อีกทั้งยังมอบไซด์เควสต์มาให้เราได้ทำ

นอกจากนี้ตัวละครเอกในเกมยังมีความสามารถพิเศษที่เรียกว่า Amps ซึ่งได้มาจากเครื่องดื่มชูกำลังที่ช่วยให้ตัวเอกของเราสามารถใช้พลังซูเปอร์พาวเวอร์ต่างๆนานาได้ โดยพลังพิเศษเหล่านี้จะใช้งานได้เมื่อเกจ Style Meter ถูกเติมเต็ม ซึ่งเกจลีลานั้นจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ตัวละครของเราออกแอ็คชั่นทำท่าทางผาดโผน กับการกำจัดศัตรูภายในฉาก และจะยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวหากประยุกต์นำทั้งสองอย่างมาผสมกัน แต่หากเราอยู่เฉยๆไม่ทำอะไรเกจดังกล่าวจะค่อยๆลดลงเรื่อยๆคล้ายกับเกมซีรีส์โทนี่ฮอว์ค

"Sunset Overdrive" จะมีระบบหมุนเวียนเวลาจากกลางวันสู่กลางคืนเต็มรูปแบบ พร้อมสภาพแวดล้อมปฏิสัมพันธ์ให้ผู้เล่นสามารถวิ่งไต่ได้ทุกกำแพง เกาะได้ทุกราวระเบียง ใช้รถยนต์แทนสปริงบอร์ดเพื่อกระโดดสูงได้ทุกคัน และแถได้ทุกรางไถลสายไฟได้ทุกเส้น ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเดินทางข้ามเมืองได้ด้วยความเร็วสูง 8 เมตรต่อวินาทีผ่านทางดาดฟ้าตึก โดยนิตยสารเอดจ์ ได้ให้คำนิยามเกมนี้ว่ามันเป็นการนำเกมเก่ายุคดรีมแคสต์เมื่อ 14 ปีก่อน (Jet Set Radio) กลับมาปัดฝุ่นด้วยไอเดียและเทคโนโลยีสมัยใหม่

GENRE: Action, Adventure
DEVELOPER: Insomniac Games, Blind Squirrel Games
PUBLISHER: Xbox Game Studios
RELEASE DATE: 17 Nov, 2018














Uploader

## FULL GAME ##

Sunset Overdrive (BLG|23GB)
23.9 GB (25,695,807,488 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=Wc18f11Q5E0x
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)


อ้างถึงFor more info go to : https://store.steampowered.com/app/847370

      - Crack by CODEX [Protection: Steam]
      - Game ver. Build 3373500 [December 12, 2018]


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play

      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<