ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

LEGO Batman 2: DC Super Heroes

เริ่มโดย Uploader, ก.พ 24, 2024, 07:54 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


LEGO Batman 2 DC Super Heroes แน่นอนด้วยชื่อภาคที่ต่อท้ายแบบนี้ทำให้การมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากแบทแมน กับ โรบิน และเหล่าบรรดาวายร้ายในซีรีย์มนุษย์ค้างคาวจะมาแบบครบๆแล้วคราวนี้ ตัวละครจากการ์ตูนค่าย DC ก็ถูกขนกันมาจนเกือบจะเป็นเกม Justice League ทั้ง บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน , วันเดอร์วูแมน , กรีน แลนเทิร์น , เดอะ แฟลช , และอีกมากมาย ทำให้คราวนี้เกมมีสีสันมากกว่าเดิมมาก แต่ตัวเกมหลักยังคงเป็นของ แบทแมน ซึ่งยังคงรูปแบบการเล่นแบบเลโก้ไว้ครบถ้วน ไล่ตั้งแต่การที่มีตัวใช้ไม่จำกัด ปริศนาน่ารักๆที่ใช้การต่อตัวต่อเลโก้เพื่อเปิดทางไปต่อ รวมทั้งตัวต่อแบบพิเศษให้เราได้สะสมถ้าใครเป็นแฟนประจำซีรีย์นี้คงคุ้นเคยกันดี

นอกจากนี้ความสามารถของแต่ละตัวละครจะแตกต่างกัน ซึ่งต้องคอยสลับเปลี่ยนมาร่วมแก้ปริศนาเหมือนเดิม ตัวเอกของเรื่อง แบทแมน ก็ไม่ได้มาแบบธรรมดาเพราะยังมีชุดให้เปลี่ยนมากมาย ทั้งชุดที่หายตัวได้และมีตาเอ็กซเรย์ มีชุดยิงระเบิด ส่วนโรบินก็มีชุดพลังแม่เหล็ก และมีไม้พลองไว้ห้อยโหน มีชุดน้ำแข็ง ที่เราต้องนำมาแก้ปริศนาที่ซับซ้อนพอตัว และเนื่องด้วยเกมมีตัวให้เล่นอย่างไม่จำกัดทำให้ความท้าทายของเกมนี้จะอยู่ที่ปริศนาในเกมมากกว่า โดยเราสามารถเล่นกับเพื่อนได้พร้อมกันเพื่อร่วมหาทางไปต่อ และนอกจากฉากแอ็คชั่นแล้วเกมยังแทรกฉากยานยิงมาทั้งการใช้ แบทวิง และการใช้ยานพาหนะอีกเพียบ ทั้ง BatMobile , Bat Bike

แม้ว่าภาพภายนอกเกมจะดูเป็นเกมสำหรับเด็กแต่กราฟิกก็ไม่ได้น้อยหน้า เพราะถ้าคุณเล่นเกมนี้บนเครื่องเกมระดับ HD กราฟิกในเกมก็ยังคงดูดีไม่เสียสายตาแน่ แต่ที่แจ่มแจ๋วคือ ดนตรีและเสียงประกอบที่ปฏิวัติเกมแนวเลโก้ เพราะนับเป็นครั้งแรกที่มีเสียงพากย์แบบเต็มๆทุกตัวละคร เพราะปกติแล้วในซีรีย์ตัวต่อจะไม่มีเสียงพูด แต่มาครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มรวมทั้งเพลงประกอบในเกมที่เอาเพลงธีมของหนัง แบทแมน ที่แต่งโดย แดนนี่ เอลฟ์แมน และเพลงธีม ซูเปอร์แมน ที่ประพันธ์โดย จอห์น วิลเลียมส์ ทำให้มีแต่เพลงคุ้นๆหูทั้งนั้น

แต่ถึงจะมีเพลงธีมจากหนัง แต่เกมก็ไม่ได้อิงภาพยนตร์ภาคไหนทำให้เราลุ้นไปกับเนื้อเรื่องใหม่ได้ตลอดเกม โดยเฉพาะมุกตลกฮาๆทีใส่เข้ามาให้ขำกันตลอด แต่อะไรจะสนุกเท่ากับการได้สวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่หลากหลาย มีปริศนาที่ซับซ้อนและสนุก มีตัวต่อรอให้ปลดล็อกอีกจำนวนมาก ถ้าคุณเป็นแฟนประจำของซีรีย์เลโก้ไม่ควรพลาด เพราะนี่อาจเป็นเกมจากตัวต่อเลโก้ที่สนุกที่สุดในตอนนี้ และความจริงๆไหนๆก็รวมดาวฮีโร่แบบนี้แล้วถ้ามีภาคต่อน่าจะทำเป็น LEGO Justice League น่าจะสนุกไม่น้อย

GENRE: Action, Adventure
DEVELOPER: TT Games
PUBLISHER: Warner Bros. Interactive Entertainment
RELEASE DATE: 23 Jun, 2012
















Uploader

## FULL GAME ##

LEGO Batman 2: DC Super Heroes (BLG|3GB)
3.57 GB (3,835,842,560 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=g2e2221NLdp7
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)


อ้างถึงFor more info go to : https://www.gog.com/en/game/legor_batman_2_dc_super_heroes


      - DRM FREE by GOG
      - Game ver. 1.0


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play


      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<