ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Lempo

เริ่มโดย Uploader, ต.ค 31, 2023, 09:30 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Lempo เกมสยองขวัญจิตวิทยา เตรียมหาทางกลับสู่ชีวิตประจำวันอันสงบสุข
"บางครั้งคุณก็หลงทางเข้าจริง ๆ เมื่อคุณเรียกหาความช่วยเหลือจากใครสักคน และพวกเขาก็ส่งความช่วยเหลือมา แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพวกเขาหาคุณไม่เจอกันล่ะ? แล้วถ้าเกิดคุณหลงจนแม้แต่คนที่มาช่วยเหลือก็ไม่สามารถหาคุณได้ล่ะ? คุณเชื่อเรื่องโลกแฟนตาซีไหม? ผมก็ไม่เชื่อเหมือนกัน จนกระทั่งผมได้มาเจอกับตัวเอง...."

Lempo คือเกม Psychological horror ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากตำนานเรื่องเล่าของฟินแลนด์ โดยตัวเกมจะให้คุณได้เล่นเป็น Paul ที่ดันหลงไปอยู่ในป่า และทำการเปิดเผยเรื่องราวของผู้คนที่เข้ามาติดอยู่ใน Metsänpeitto ก่อนหน้านี้ พร้อมค้นหาเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสถานที่น่าขนลุกแห่งนี้ แล้วหาทางกลับไปยังชีวิตอันสุขสงบของคุณก่อนที่ป่าอันสยอดสยองแห่งนี้จะกลืนกินคุณ

สำรวจป่าลึกลับของ Lempo
ออกสำรวจ Metsanpeitto อันดำมืดและอัปมงคล แล้วใช้ไฟแช็กหรือไฟฉายในการส่องเส้นทางหรือค้นหาไอเทม พร้อมเปิดเผยความลึกลับของสถานที่แห่งนี้ แต่จำให้ดีว่าอย่าผลีผลาม ไม่งั้นคุณอาจจะหลงได้! ใช้เข็มทิศซะ ถ้าไม่อยากหลงในป่าบ้า ๆ นี่! ทั้งนี้คุณอาจจะได้พบกับดวงวิญญาณระหว่างการเดินทาง ตามมันไปซะ! พวกมันอาจโชว์หรือบอกคำใบ้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็ได้!

อิงจากตำนานเรื่องเล่าของฟินแลนด์
เรื่องราวของ Lempo นั้นอยู่ในโลกแฟนตาซีอันมืดมน Metsänpeitto ดินแดนที่อุดมไปด้วยพลังวิญญาณ อย่าประมาทเล่า! Metsänpeitto ไม่ใช่สถานที่สำหรับมนุษย์ อย่าวิ่งพล่านไปมั่วซั่ว เพราะมันคือดินแดนที่กฎของโลกเราไม่มีผล ไม่งั้นคุณอาจจะได้เจอกับสิ่งมีชีวิตที่เหนือจินตนาการก็ได้

ฝันร้ายเชิงจิตวิทยาที่สมจริง
สัมผัสประสบการณ์ฝันร้ายที่มีชีวิตในโลกของ Lempo พร้อมภาพและเสียงประกอบที่ชวนให้ขนลุก! และโชคร้ายที่มันไม่ใช่แค่ฝันกลางวันของ Paul และเพื่อหลบหนีออกจากป่าสยองแห่งนี้ คุณจำต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ยากจะบรรยายและสิ่งมีชีวิตที่เหนือจินตนาการ

เปิดเผยความลับของ Lempo
การต่อสู้ไม่ใช่หนทางในการหนีออกจากป่าแห่งนี้ แต่การไขปริศนาระหว่างการเดินทางต่างหากคือหนทางหลบหนีที่แท้จริง! ขุดลึกลงไปในปริศนาความลึกลับของ Metsänpeitto และทำการแก้ปริศนาทุกอย่างที่คุณเจอซะ!?

GENRE: Adventure, Indie
DEVELOPER: One Trick Entertainment
PUBLISHER: PID Games, Gamersky Games
RELEASE DATE: 7 Sep, 2023
















Uploader

## FULL GAME ##

Lempo [FLT|8GB]
8.43 GB (9,061,060,608 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=l01f6d1QEjkP
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)
https://037file.com/lezrznyg1opa


อ้างถึงLempo
(C) PID Games

:  Protection: Steam                  : : Release Date: 09/2023
Cracked by: FAIRLIGHT                  Game Type:    Indie

Game URL: https://store.steampowered.com/app/1891620/


Installation Information:
* Unrar and burn or mount the .iso
* Install by using our installer
* Play the game (Block the game in your firewall)