ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Visage

เริ่มโดย Uploader, พ.ย 01, 2023, 08:23 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Visage เกมอินดี้สยองขวัญแนว Psychological Horror (สยองขวัญทางจิตวิทยา) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Silent Hills P.T. ผลงานระดับขึ้นหิ้งของท่านศาสดาแห่งวงการเกม Hideo Kojima ที่ทางทีมพัฒนา SadSquare Studio

เรื่องย่อ เราจะได้สวมบทบาทเป็น Dwayne ที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่สุดแสนจะพิศวง แถมเขายังไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวอีกด้วย เนื่องจากมีวิญญาณสาวอาฆาตแค้นที่ตามมาหลอกหลอน และสะท้อนภาพเรื่องราวบางอย่างในอดีตที่ถูกซ่อนไว้ในเบื้องหลัง จึงทำให้ทราบได้ทันทีว่าหากอยากออกไปจากที่นี่ คงมีแต่ต้องสืบหาความจริงทั้งหมดที่เกี่ยวกับบ้านหลังนี้จากวิญญาณสาวให้จงได้ แต่หาได้รู้ไม่ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเชื่อมโยงมายัง Dwayne เสียด้วยซ้ำ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ขอให้ลองไปสัมผัสด้วยตัวเองจะดีกว่านะคะ

ระบบเกมเพลย์จะเป็นแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยา [Horror Psychological] โดยส่วนใหญ่ยังคงสไตล์แบบเดียวกับ Silent Hills P.T. หรือก็คือเล่นกับบรรยากาศสยองขวัญล้วนๆ นั่นเอง ไม่ว่าจะทั้งเสียงเพลงประกอบชวนหดหู่, บรรยากาศเงียบเฉียบ, เสียงกรีดร้องพร้อมเสียงทำลายข้าวของเป็นระยะ รวมไปถึงฉากผีตุ้งแช่ (Jumpscare) ออกมาไม่ทันตั้งตัว พร้อมกับออกสำรวจสิ่งของต่างๆ ภายในบ้าน ตั้งแต่รูปภาพ, หนังสือพิมพ์, วิทยุ, โทรศัพท์ และอื่นๆ อีกมากมายสารพัดแทบทุกอย่าง เพื่อตามหาเบาะแสมากมายที่เชื่อมโยงเรื่องราวเข้าด้วยกัน

แต่สิ่งที่ทำให้ตัวเกมแตกต่างจาก Silent Hills P.T. นั่นก็คือ ตัวเอกของเรานั้นมีอาการกลัวความมืดจนเกิดความวิตกกังวลนั่นเอง เมื่อใดก็ตามไฟทางเดินดับลงหรือต้องเจอเส้นทางที่มืดจนมองไม่เห็น ตัวละครของเราจะเกิดอาการผิดปกติจนทำให้วิสัยทัศน์บิดเบี้ยวไปมา โดยวิธีแก้ไขง่ายๆ ก็คือต้องใช้แสงแฟลชจากกล้องถ่ายรูป แล้วก็กินยาแก้ระงับประสาทที่อยู่ตาแต่ละฉากเพื่อช่วยระงับอาการให้กลับมาเป็นปกติ

สิ่งที่เติมเติมเข้ามาในตัวเกมฉบับสมบูรณ์ นั่นก็คือ มันจะไม่มีจุดมาร์คบอกทางหรือคำบอกใบ้ถึงทางไปต่อแบบชัดเจน เพื่อนๆ จำเป็นต้องเดินค้นหาด้วยตัวเอง นอกจากนี้เราสามรถเลือก Chapter (เนื้อเรื่องบท) ที่จะเล่นเองได้ด้วยการเก็บไอเทมสำหรับ Chapter นั้นๆ และจะไม่สามารถเปลี่ยนบทได้จนกว่าจะเล่นจบบทที่เราเลือกไปแล้วนั้นเอง

GENRE: Action, Adventure, Indie, Simulation
DEVELOPER: SadSquare Studio
PUBLISHER: SadSquare Studio
RELEASE DATE: 30 Oct, 2020
















Uploader

## FULL GAME ##

Visage [BLG|7GB]
7.39 GB (7,943,266,304 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=sc44571QA6HB
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)
https://037file.com/843qboinpcup


อ้างถึงFor more info go to : https://store.steampowered.com/app/594330

      - Crack by CODEX [Protection: Steam]
      - Game ver. 3.04


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play

      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<