ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Clash: Artifacts of Chaos

เริ่มโดย Uploader, พ.ย 07, 2023, 09:39 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Clash: Artifacts of Chaos
เนื่องจากการไล่ล่าของกลุ่มทหารรับจ้างของศัตรูที่เปี่ยมไปด้วยพลัง นักสู้ Pseudo และสิ่งมีชีวิตภายใต้การคุ้มครองของเขาเริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายสู่สุดขอบดินแดนแปลกประหลาด

คุณจะรับบท Pseudo ยอดฝีมือต่อสู้ซึ่งอาศัยอยู่อย่างสันโดษในดินแดนประหลาดแห่ง Zenozoik เมื่อคุณได้มาพบกับ Boy สิ่งมีชีวิตตัวเล็กซึ่งมีพลังลึกลับจนดึงดูดพี่น้อง Gemini นายหญิงแห่งอาร์ทิแฟกต์ให้ออกตามล่า คุณตัดสินใจปกป้องเด็กเอาไว้ โดยไม่ตระหนักเลยว่าภาระอันใหญ่โตจะตามมาในภายหลัง

-สำรวจโลก Zenozoik
ด้วยแรงบันดาลใจจากธีมเหนือจริงและพังก์แฟนตาซี โลกและอารยธรรมต่างๆ ใน Zenozoik จะเปี่ยมด้วยตัวละคร สัตว์ประหลาด และภูมิทัศน์ที่ตื่นตาตื่นใจ ออกท่องดินแดนแสนประหลาดแล้วค้นหาเส้นทาง ผู้อยู่อาศัย และความลับโบราณที่ซ่อนอยู่

-บดขยี้ศัตรู
กำปั้นและความเร็วของคุณคืออาวุธที่แข็งแกร่งที่สุด โจมตี, หลบหลีก, สตัน, ป้องกัน, สวนกลับหลังปัดป้องเพื่อใช้ท่าโจมตีพิเศษ สลับเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งเพื่อใช้เทคนิคเฉพาะตัว: ในแต่ละครั้งก็ขึ้นอยู่กับคุณที่ต้องอาศัยจังหวะคว้าชัยชนะ และผิดพลาดให้น้อยที่สุดเพราะมันอาจมีอันตรายถึงชีวิต

-ปรับแต่งสไตล์ต่อสู้
เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ชนิดต่างๆ ระหว่างการผจญภัย และสลับใช้งานได้อย่างอิสระตามสถานการณ์ ชนิดของศัตรู และความถนัดของคุณเอง เมื่อชนะได้ คุณจะสามารถพัฒนาตัวละครและอัปเกรดท่าโจมตีของคุณได้ จนกลายเป็นสไตล์การต่อสู้ในแบบของคุณเอง

-จงผงาดขึ้นสู่การท้าทายแห่งพิธีกรรม
ก่อนต่อสู้ คุณสามารถท้าทายคู่ต่อสู้ได้โดยการใช้เกมลูกเต๋า ซึ่งผู้ชนะจะได้กำหนดกติกาของการเผชิญหน้า - ให้เอื้อประโยชน์ต่อตนเอง อัญเชิญสัตว์ประหลาดมาเป็นพวก ปล่อยหมอกครอบคลุมพื้นที่ ใช้โซ่ตรวนจำกัดการเคลื่อนไหว... นอกจากจะเป็นตัวกำหนดผลลัพธ์ของการต่อสู้แล้ว พิธีกรรมยังเป็นโอกาสในการใช้ประโยชน์เพื่อเอาชนะ หรือเป็นความท้าทายที่ต้องข้ามผ่านหากคุณแพ้

-เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น
การออกค้นหามหาอาร์ทิแฟกต์สำหรับช่วยกำจัด Gemini จะพาคุณท่องไปไกลเกินจินตนาการ ขณะคอยรับมือกับทหารรับจ้างที่ออกไล่ล่า คุณก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับ Boy คุณต้องเผชิญหน้ากับอดีตของตัวเองและค้นให้เจอต้นกำเนิดของสังคมอันโกลาหลวุ่นวายแห่ง Zenozoik

Clash: Artifacts of Chaos เกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกับ Zeno Clash และ Zeno Clash II แต่ตัวเกมนี้จะดำเนินเรื่องอย่างอิสระเต็มที่

GENRE: Action, Adventure, Indie
DEVELOPER: ACE Team
PUBLISHER: Nacon
RELEASE DATE: 9 Mar, 2023
















Uploader

## FULL GAME ##

Clash: Artifacts of Chaos (BLG|11GB)
11.3 GB (12,228,390,912 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=j140a71Q2NmW
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)


อ้างถึงFor more info go to : https://store.steampowered.com/app/1430680

      - Crack by CODEX Emu. [Protection: Steam]
      - Game ver. 28515
      - All DLCs:
        > Clash - Lone Fighter Pack
        > Clash - Supporter Pack
        > Clash - Digital Artbook


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play

      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<