ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Stargate: Timekeepers

เริ่มโดย Uploader, ม.ค 24, 2024, 12:26 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Stargate: Timekeepers เป็นเกมเชิงกลยุทธ์ในเวลาจริงที่คุณจะต้องนำทีมผู้เชี่ยวชาญผ่านชุดแคมเปญที่มาพร้อมเสียงพากย์ดั้งเดิม ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องในจักรวาล Stargate SG-1 นำทีมที่ตั้งขึ้นมาใหม่เพื่อลอบเข้าไปในเขตศัตรู ใช้ทักษะเฉพาะตัวของตัวละครของคุณ สร้างแผนการเพื่อเปิดเผยความลึกลับของวังวนเวลา และเอาชนะภัยคุกคาม Goa'uld

ดำดิ่งเข้าสู่จักรวาล STARGATE SG-1
Stargate: Timekeepers เริ่มต้นที่ท้ายฤดูกาลที่ 7 ของเส้นเรื่องหลักของ Stargate SG-1 เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวใหม่เอี่ยม โดยมี ภารกิจเน้นเนื้อเรื่องกว่า 14 ภารกิจ การผจญภัยของคุณจะเริ่มในช่วง Battle of Antarctica ซึ่งผู้บัญชาการ Eva McCain และทีมของเธอกำลังช่วย SG-1 ในการต่อสู้กับกองกำลังของ Anubis

ไม่นานหลังจากนั้น Eva และทีมผู้เชี่ยวชาญของเธอได้รับภารกิจใหม่ในจักรวาล Stargate นั่นคือ ช่วยเหลือ Jaffa Resistance ป้องกันไม่ให้เกิดพิธีกรรมที่โหดร้าย โจมตีกองทัพของ Moloc และเป็นพันธมิตรกับพวก Unas

ในช่วงการต่อสู้กับ Dolus เจ้าระบบ Goa'uld ใหม่ที่กระหายอำนาจ ทั้งทีมติดอยู่ใน วังวนเวลา : พวกเขาจะออกจากวังวนเวลา และพลิกสถานการณ์นี้ได้อย่างไร ซึ่งนี่ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้ว ใน Stargate: Timekeepers **ทุกการตัดสินใจล้วนสำคัญ - การผจญภัยมีผลลัพธ์หลายแบบที่เกิดขึ้นได้ เดินทางย้อนเวลาและ เล่นภารกิจซ้ำ** เพื่อหล่อหลอมชะตากรรมของฮีโร่ของคุณ

นำทีมผู้เชี่ยวชาญ
นำทีมผู้เชี่ยวชาญที่ปฏิบัติการอยู่เบื้องหลังเขตศัตรู ใช้ทักษะเฉพาะของตัวละครของคุณเพื่อคิดแผนการที่สอดคล้องกันอย่างเหมาะเจาะ แล้วเอาชนะเหล่านักรบ Kull, นายผล Jaffa, นายทหารของ Moloc และศัตรูทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่มากมาย

Eva McCain ผู้นำมากความสามารถที่เป็นทหารมานมนาน เป็นเจ้าแห่งปืนไรเฟิลอัตโนมัติ Max Bolton ผู้มีความว่องไวสูงและเป็นนักแม่นปืนสไนเปอร์ สามารถซ่อนตัวในชุดพรางเพื่อค้นหาจุดที่ดีที่สุดสำหรับการโจมตีศัตรูจากระยะไกล

Sam Watson สายลับที่ได้รับการฝึกและเจ้าหน้าที่เทคนิค ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ต่างดาว** Derreck Harper** มีโดรนที่ทำภารกิจแสนยาก รวมถึงรักษาพันธมิตร และปิดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่อันตราย ทีมหลักจาก Tau'ri ได้ผูกมิตรไประหว่างทาง: A'ta กบฏ Jaffa และโจรมือไว จะถือไม้เท้า Ma'tok ติดตัวสำหรับการต่อสู้ระยะประชิด Xugga ทหารผ่านศึกของ Unas ที่ทรงพลังแต่อารมณ์ดี เข้าร่วมทีมของคุณพร้อมกับเพื่อนตัวน้อย

แต่ละคนมีชุดความสามารถเฉพาะตัว ผสมผสานความสามารถเหล่านี้อย่างฉลาดเฉลียวเพื่อกำจัดศัตรูของคุณอย่างรวดเร็ว โหมดกลยุทธ์ (Tactical Mode) เปิดโอกาสให้คุณได้ประสานปฏิบัติการของตัวละครต่างๆ ของคุณอย่างราบรื่น

GENRE: Strategy
DEVELOPER: Slitherine Ltd.
PUBLISHER: Slitherine Ltd.
RELEASE DATE: 23 Jan, 2024
















Uploader

## FULL GAME ##

Stargate: Timekeepers [RUNE|12GB]
12.0 GB (12,975,505,408 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=H226ef1RskTw
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)



อ้างถึงStargate: Timekeepers (c) Slitherine Ltd.
RELEASE DATE.:  01/2024              PROTECTION.: Steam
DISCS........:  1                    GENRE......: Strategy


For more info go to : http://store.steampowered.com/app/1523650/

- Extract
- Burn or mount the .iso
- Run setup.exe and install
- Copy crack from RUNE dir to installdir
- Play

General Notes:
- Block the game's exe in your firewall to prevent the game from
trying to go online ..
- If you install games to your systemdrive, it may be necessary
to run this game with admin privileges instead