ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 20

Lords and Villeins ขยายสายครอบครัวในยุคกลาง แล้วดูวิวัฒนาการและปฏิสัมพันธ์ของพวกเขาขณะที่คุณสร้างบ้าน ฟาร์ม และโรงงานให้พวกเขา อีกทั้งมอบหมายงาน หน้าที่ และภาษีที่แตกต่างกันไป

Lords & Villeins เป็นเกมสร้างเมืองจำลองสถานการณ์เชิงยุทธศาสตร์ที่มีสีสันในสังคมยุคกลาง โดยคุณจะได้หล่อหลอมครอบครัวที่ครองอำนาจ...

Read More

1 Comment

Bellwright เกมออนไลน์แนว Coop Survival ในยุคกลาง ให้ผู้เล่นมาหาอาหาร และสร้างหมู่บ้าน พร้อมให้ชาวเมือง NPC มาอยู่เพื่อช่วยงานหรือมาเป็นลูกน้องกองทัพของคุณ รวมทั้งคุณก็จะต้องเป็นอัศวินปกป้องหมู่บ้านจากพวกโจรบุกด้วย

เกมนี้จะเล่าเรื่องว่าคุณเป็นขุนนางในอาณาจักรแห่งหนึ่ง แต่วันหนึ่งก็ถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนฆ่าเจ้าชาย...

Read More

1 Comment

เนื้อหาของ Manor Lords จะให้ผู้เล่นรับบทเจ้าของที่ดินในยุคกลาง วางแผนใช้งานพื้นที่เริ่มจากหมู่บ้านขยายเป็นเมืองและบริหารทรัพยากรจัดเก็บภาษี สามารถกำหนดสิ่งปลูกสร้างลากถนนอย่างไรก็ได้ไม่เป็นช่องตายตัว โดยการเติบโตจะเกิดขึ้นแบบธรรมชาติอย่างเช่นจุดทำเกษตร ล่าสัตว์ ต้องมีภูมิประเทศที่เหมาะสม มีการแบ่งโซนตลาด...

Read More

2 Comments

The Last Haven เป็นเกมแนว Strategy Survival ที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนพาเหล่าผู้รอดชีวิตเอาตัวรอดไปให้ได้นานที่สุด ท่ามกลางอารยธรรมที่ล่มสลาย ไร้หนทางการติดต่อสื่อสาร รวมไปถึงสภาพอากาศกับรังสีที่จะเลวร้ายขึ้นเรื่อย ๆ หน้าที่ของเราก็คือวางแผนตามหาทรัพยากรและเครื่องอุปโภคทั้งน้ำ อาหารและสิ่งของป้องกันตัวจากภัยต่าง...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
Surmount is a free-flowing, physics-based platforming adventure where you'll experience the joys of mountain climbing. Make your perilous ascent through the various handcrafted and procedurally generated challenges of Mount Om, all the while following a silly story with eccentric folks...

Read More

1 Comment

Disney Dreamlight Valley เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างเกมจำลองชีวิตกับเกมผจญภัย เต็มไปด้วยภารกิจ การสำรวจ และกิจกรรมที่น่าติดตาม โดยมีตัวละครที่คุ้นเคยจาก Disney และ Pixar ทั้งเก่าและใหม่

Dreamlight Valley เคยเป็นดินแดนที่เงียบสงบและตัวละคร Disney และ Pixar อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข จนกระทั่ง Forgetting รุกรานเข้ามา...

Read More

1 Comment

Undead Inc.
เบื้องหน้าเปิดบริษัทผลิตยา เบื้องหลังติดสินบน วิจัยไวรัสและอาวุธชีวภาพเพื่อทำกำไรมากๆ ใน Undead Inc.

ในตอนนี้ Undead Inc. เกมแนววางแผนบริหารจัดการที่เปิดโอกาสให้คุณสามารถบริหารบริษัทยา ไปพร้อมกับสร้างอาวุธชีวภาพ ที่ดูเป็นการสานฝันคนที่อยากจะลองบริหาร Umbrella Corporation ใน Resident Evil ดูบ้าง...

Read More

1 Comment

INDIKA จะนำพาผู้เล่นให้ก้าวเข้าสู่เรื่องราวอันคลุมเครือ, หลอกลวงและชวนคิดเกี่ยวกับศรัทธาและความเชื่อในตนเอง

ในด้านของเกมเพลย์นั้น INDIKA จะทำการผสมผสานเรื่องราวและพัสเซิลจากสภาพแวดล้อมเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ และยังมีองค์ประกอบของเกมแพลตฟอร์มิง ที่จะบอกเล่าเกี่ยวกับธีมที่ไม่ค่อยถูกนำเสนอในวิดีโอเกม...

Read More

1 Comment

MotoGP 24
ยกระดับการผจญภัย MotoGP™ ของคุณด้วย Test Suits เพื่อเพิ่มความสมจริงอีกชั้นหนึ่ง รับชุดแข่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์ 'สีดำสนิท' อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นลายเซ็นของการทดสอบก่อนการแข่งขันชิงแชมป์สำหรับทีมชั้นนำแต่ละทีม และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของแพดด็อคอย่างเต็มที่! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความท้าทายทางออนไลน์...

Read More

1 Comment

Star Ocean: The Second Story R ซึ่งเป็นการนำ Star Ocean: The Second Story ที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 1999 กลับมาทำใหม่ โดยการใช้เทคนิคการสร้างแบบ 2D-HD ที่เป็นจุดขายหลักในเกมจาก Square-Enix ยุคหลัง ๆ ทั้งการทำเกมใหม่ ๆ อย่าง Octopath Traveler หรือเกมเก่าที่ถูกนำมาสร้างใหม่อย่าง Live A Live

จุดที่ดูแตกต่างจากเกมรีเมคก่อนหน้าคือ...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 20