ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 20

Call of Duty 2...

Read More

1 Comment

Call of Duty เป็นเกม FPS ธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเราจะได้เล่นผ่านมุมมองของทหารทั้ง 3 ชนชาติ ได้แก่ ทหารอเมริกัน, สหราชอานาจักร และสหภาพโซเวียด พัฒนาโดย Infinity Ward โดยใช้เอนจิ้นเกม iD Tech 3 ในการพัฒนา ตัวเกมคล้ายๆ กับเกมซีรีย์อย่าง Medal of Honor ช่วง 1999-2002บนเครื่อง PS2 และ Medal of Honor:...

Read More

1 Comment

เกม "Megaton Musashi W: Wired" ดัดแปลงมาจากอนิเมะ Megaton Musashi ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม 2021 ถึงเดือนมีนาคม 2023 รวมทั้งหมด 28 ตอน เล่าเรื่องราวของ "ยามาโตะ อิจิไดจิ" เด็กหนุ่มเลือดร้อนที่ถูกเลือกให้เป็นนักบินของ Rogues หุ่นยนต์คลาส Megaton ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อต่อสู้กับผู้รุกรานจากนอกโลกที่เรียกว่า...

Read More

2 Comments

Northgard เป็นเกมส์แนวสร้างถิ่นฐานเหมือนเกมส์อื่นทั่วไป โดยจะให้ภารกิจผู้เล่นไปทำตามข้อกำหนดต่างๆ ตามเงื่อนไขที่มีให้ และช่วยให้ชาวไวกิ้งขยับขยายถิ่นฐานออกไปเรื่อยๆ ตามกำลังพลและประชากรที่มี ผ่านการสำรวจดินแดน การจัดสรรทรัพยากร และการยึดครองที่ดิน

Genre: Indie, Simulation, Strategy
Developer:...

Read More

1 Comment

Nickelodeon All-Star Brawl 2 ภาคใหม่ของเกมตะลุมบอนรวมดาราการ์ตูนขวัญใจอเมริกันชน ที่ยกเครื่องใหม่ทั้งภาพกราฟิก ระบบเกมเพลย์ และโหมดการเล่น

สำหรับเกมต่อสู้ภาคต่อนี้จะมีหลายสิ่งอย่างที่ถูกพัฒนาปรับเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพวิชวล เสียง แอนิเมชันการเคลื่อนไหว สเตจสังเวียน โหมดการเล่น ระบบกลไก รวมไปถึงตัวละครนักสู้หน้าใหม่ๆอย่างเจ้าปลาหมึก...

Read More

1 Comment

METAL DOGS ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น "โปจิ" น้องหมาพันธุ์ชิบะ ที่แบกเครื่องกระสุนเต็มพิกัด วิ่งลุยฝ่าดงรถถังทมิฬ เพื่อทำภารกิจสุดท้าทาย พร้อมเหล่าน้องหมาที่ถูกดัดแปลงให้เป็นเครื่องจักรสงครามสุดโหด แต่น่ารัก ด้วยงานภาพที่ไม่รุนแรงจริงจัง แต่จะออกไปในทางการ์ตูน และยังมีระบบอัพเกรดอาวุธ การฟาร์มไอเทม เงิน หรืออุปกรณ์ใหม่ๆ...

Read More

1 Comment

FOREWARNED เกม Co-op สยองขวัญเอาตัวรอดจากสุสานอียิปต์โบราณ
ภายในเกม FOREWARNED จะหยิบเอาตำนานอียิปต์โบราณมาเป็นเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงตำนานสถานที่ฝั่งศพ Mejai นักรบยอดฝีมือที่ได้รับพรให้มีชีวิตอมตะ (คำสาปแห่งความตาย) โดยมหาปุโรหิต Harkhuf เพื่อจุดประสงค์ในการปกป้องฟาโรห์ในสุสานอียิปต์โบราณ ตำนานยังเล่าขานว่านักรบ...

Read More

1 Comment

เกม Disco Simulator...

Read More

1 Comment

Another Crab's Treasure เกมแนว Souls-like Adventure ที่เล่าเรื่องในโลกใต้ทะเล ให้ผู้เล่นสวมบทเป็น Kril ปูเสฉวนน้อยที่ต้อง 'ใช้ขยะที่พบเจอเป็นอาวุธสู้ศัตรูที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวเองมาก' พร้อมด้วยการผจญภัยเพื่อค้นหา 'สมบัติ' และค้นพบความลับที่มืดมิดของมหาสมุทรที่เต็มไปด้วยมลพิษ

GENRE:...

Read More

1 Comment

Imperator Rome ผู้เล่นจะมีอิสระในการเลือกเล่นเป็นประเทศใดก็ได้ แล้วดัดแปลงประวัติศาสตร์ไปตามใจชอบกับระบบวางแผนกลยุทธ์พัฒนาเมืองในแบบที่คุณคุ้นเคยมาก่อนสไตล์เกมวางแผนของ Paradox Interactive ที่ทั้งละเอียดอ่อนและสนุกสนาน อยากลองรวมอาณาจักรของอเล็กซ์ซานเดอร์มาเป็นหนึ่งขึ้นตรงกับกษัตริย์เพียงองค์เดียว อยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากอิตาลีไม่เคยมารวมตัวภายใต้กฏเกณฑ์พวกโรมัน...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 20