ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 17 18 [19] 20

ABOUT THIS CONTENT
BETTER SAFE THAN SORRY!
It's always good to be prepared for anything. Now in the first DLC of House Builder, "The Atomic Age" you can create three new houses:

☢️Shelter House☢️
These days, survivalists are preparing for hard times - forewarned is forearmed! The minimum ground thickness...

Read More

1 Comment

Teardown เกมโจรปล้นฉบับ Open World Sandbox ที่แหวกแนวด้วยการถล่มบ้านเรือนให้พังพินาศ
Teardown เกมแนว Open World Sandbox ที่มีกราฟิกสไตล์เหลี่ยมๆ ผลงานจากทีมพัฒนา Tuxedo Labs ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็นหัวขโมยที่วางแผนปล้นบ้านเรือนที่มีระบบรักษาความปลอดภัยครบครันในทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าการใช้วิธีปล้นแบบธรรมดาๆ...

Read More

1 Comment

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes เป็นเกมแนว JRPG จากผู้พัฒนาในตำนานอย่าง Yoshitaka Murayama (Suikoden I และ II) และ Junko Kawano (Suikoden I และ IV) ซึ่งจะมายกระดับเกม turn-based strategy ขึ้นอีกระดับ ด้วยระบบการต่อสู้ของตัวละครทั้งหก ภายใต้กราฟิกตัวละคร 2D อันพิถีพิถันและพื้นหลังแบบ 3D พร้อมเรื่องราวสุดตราตรึงกับตัวละครกว่า...

Read More

1 Comment

Ready, Steady, Ship! ฉิบหายการขนส่ง
Ready, Steady, Ship! เกมแอ็กชั่นร่วมมือจากผู้จัดจำหน่าย Untold Tales และผู้พัฒนา Jollybits Games

ข้อมูลทั่วไป
ถึงเวลาที่คุณจะต้องประกอบสายพานลำเลียงอย่างวุ่นวายเพื่อให้สินค้าผลิตออกจากโรงงานอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีชะงัก! คุณจะต้องใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อเอาชนะความท้าทายต่าง...

Read More

1 Comment

Astria Ascending เป็นเกมแนว RPG สไตล์ญี่ปุ่น (JRPG) ระบบต่อสู้แบบ turn-based แต่มุมมองเกมหลักเป็นแบบ 2D มองจากด้านข้าง สร้างโดยผู้พัฒนา Artisan Studios แห่งเมือง Quebec ในแคนาดาและ Montepllier ประเทศฝรั่งเศส และมีทีมงานจากซีรีส์ Final Fantasy ร่วมงานถึงสองคน

เนื้อเรื่องและบทสนทนาได้ Kazushige Nojima นักเขียนจาก...

Read More

1 Comment

No Rest for the Wicked เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่นำเสนอเนื้อเรื่องกล่าวถึงปี 841 เมื่อกษัตริย์ Harol เสด็จสวรรคต และ Magnus พระโอรสผู้หยิ่งผยองได้รับอำนาจสืบทอดต่อ ในขณะเดียวกัน Pestilence โรคระบาดต้องสาปก็กลับมาแพร่กระจายอีกครั้ง ภาายในเกมเราจะได้รับบทเป็น Cerim สมาชิกกลุ่มนักรบศักดิ์สิทธิ์ที่มีภารกิจในการกำจัดโรคระบาด...

Read More

1 Comment

Sker Ritual เป็นเกมแนวเดินหน้ายิง เอาชีวิตรอด มุมมองบุคคลที่ 1 ที่สืบทอดจิตวิญญาณของเกมสยองขวัญอย่าง Maid of Sker โดยผู้เล่นจะต้องต่อสู้และเอาชีวิตรอดจากการจู่โจมของพวก Quiet One ทั้งในโหมดผู้เล่นคนเดียวและโหมด Co-op ที่รองรับผู้เล่นถึง 4 คน

GENRE: Action, Adventure, Indie
DEVELOPER: Wales Interactive
...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
Rauniot is an isometric post-apocalyptic point and click adventure game full of intriguing puzzles with classical gameplay elements. Story takes place in beautiful and detailed scenary of Northern Finland.

STORY
In the year 1975 a massive natural disaster pushed the civilization over the...

Read More

1 Comment

Ghostwire: Tokyo
ประชากรของโตเกียวหายไปหมด และมีพลังเหนือธรรมชาติสุดอันตรายเต็มท้องถนนไปหมด ฝึกปรือทักษะที่น่าเหลือเชื่อของคุณเพื่อเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการหายตัวไปของผู้คน และกอบกู้เมือง สำรวจเนื้อหาแบบเล่นคนเดียวโฉมใหม่ทั้งหมดในการอัปเดต Spider's Thread!

...

Read More

1 Comment

เกม Black Mesa (เดิมชื่อ Black Mesa: Source) เป็นเกมแนว FPS ที่ถูกพัฒนาโดย Crowbar Collective (ไม่ใช่ Valve)

...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 17 18 [19] 20