ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 20

เกม Dragon Ball Xenoverse 2 เป็นเรื่องราว 2 ปี ต่อมาจากภาคแรก มีตัวละครหลักตัวใหม่เป็นผู้ดำเนินเนื้อเรื่อง เกมภาคนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องรูปแบบเดียวกับภาคแรก คือเสนอเรื่องราวของโลกคู่ขนานที่เหตุการณ์เปลี่ยนแปลงไปจากเนื้อเรื่องหลัก ควบคู่ไปกับการเดินทางข้ามการเวลา คราวนี้มีสิ่งที่ผิดแปลกเกิดขึ้นคือการปรากฏตัวของ...

Read More

2 Comments

WARNO เกมวางแผนรบสมจริงจากผู้พัฒนาเกมซีรีย์ "Wargame" "Eugen Systems" โดยที่ตัวเกมนั้นถูกเซ็ตไว้ที่ช่วงสงครามเย็น จะเกิดอะไรขึ้นหากสงครามเย็นนั้นได้ระอุขึ้น การต่อสู้ระหว่าง NATO และ Warsaw Pact อย่างเต็มรูปแบบ! ใครที่เป็นแฟนเกมซีรีย์ Wargame ไม่ควรพลาด

GENRE: Action, Indie, Simulation, Strategy
...

Read More

1 Comment

C.A.R.D.S. RPG: The Misty Battlefield เป็นเกมการ์ดแนว roguelike deckbuilder strategy RPG ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวเมื่อวันที่ทุกสิ่งทุกอย่างถูกทำลายในชั่วพริบตาเพราะร่างมังกรดำที่มาจุติ สงคราม 100 ปี... ที่เกิดระหว่าง 17 ประเทศ สงครามที่ดูท่าจะไม่มีวันจบสิ้น มลายลงในทันทีเพียงเพราะการปรากฏตัวของมังกร

ทางประเทศ...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
NOTE: There is a full VR version of this game which includes CONSORTIUM Remastered. Saved games are 100% transferable between VR and non-VR.

As Consortium Bishop Six, players assume the role of an investigator tasked with solving a mysterious murder, unveiling concealed conspiracies, and...

Read More

1 Comment

Rakugaki เป็นเกม 3D Platformer ที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถจัดการ Mr. Buff และเหล่าสมุนเพื่อทวงคืนสีสันและชีวิตให้เหล่าประชาชนใน Cap City ได้ ติดตาม Valah และพรรคพวกกับการเดินทางเพื่อโค่นล้มการกดขี่จาก B Corp

เมืองคือผืนผ้าใบ
เมืองคือผืนผ้าใบ เข้าร่วมคณะปฏิวัติกับ Valah และผองเพื่อน RKGK ของเธอ เพื่อปลดปล่อย...

Read More

1 Comment

Venture to the Vile
"The Vile" ตัวตนอันชั่วร้ายได้เข้าครอบครองโลก และเปลี่ยนผู้คนรวมทั้งสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ให้กลายเป็นอะไรบางอย่างที่น่าเกลียดน่ากลัวจนไม่อาจจำรูปร่างเดิมได้...

ดำดิ่งไปกับเควสเนื้อเรื่องพร้อมพบปะเหล่าตัวละครแปลกประหลาดอันน่าจดจำ อาทิ the mad scientist, Dr. Crow, Mr. Finch และ Mr. Dove,...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
Rise of Nations is a real-time strategy game that spans all history.
Start with a single city in the Ancient Age; gather resources; build an infrastructure; research technologies; construct Wonders of the World such as the Pyramids and the Eiffel Tower; and expand your military might across...

Read More

1 Comment

เกม Ni no Kuni II: Revenant Kingdom เป็นเกมส์ RPG ภาคต่อที่พัฒนาโดยค่าย Level-5 และ Bandai Namco ร่วมมือกัน และได้ให้ Studio Ghibli สตูดิโอชื่อดังที่เคยสร้างการ์ตูนแอนิเมชั่นอันสุดยอดของญี่ปุ่นมาแล้วนับไม่ถ้วน มาช่วยทำกราฟฟิคให้ ซึ่งสามารถถ่ายทอดเรื่องราวและบรรยากาศของเกมออกมาได้อย่างน่าชื่นชม โดยเรื่องราวของเกมนั้น...

Read More

1 Comment

Songs of Conquest...

Read More

1 Comment

Survival: Fountain of Youth เกมเอาตัวรอด Open World บนเกาะในทะเลแคริบเบียนที่มีฉากหลังเป็นยุคศตวรรษที่ 16
Survival: Fountain of Youth จะเล่าเรื่องราวของคุณที่เป็นสมาชิกคณะสำรวจของ Juan Ponce de Leon นักสำรวจและกองกิสตาดอร์ชาวสเปนในศตวรรษที่ 16 เพื่อออกค้นหาน้ำพุแห่งความเยาว์วัย หรือ Fountain of Youth...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 20