ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 20

Senua's Saga: Hellblade II เป็นภาคต่อของเกม Hellblade: Senua's Sacrifice ที่ออกในปี 2017 รูปแบบเกมเป็นแนวแอคชั่นในโลก dark fantasy ที่อิงจากเทพนิยายนอร์สและเซลติก ตัวเอกเป็นนักรบหญิง Senua ที่ต้องเดินทางไปยัง Helheim โลกหลังความตายในเทพนิยายนอร์ส เพื่อนำวิญญาณของคนรักกลับคืนมา

เนื้อเรื่องของเกมภาคสองคือ...

Read More

1 Comment

Isonzo สงครามบนเทือกเขาแอลป์อันโหดร้ายจะทดสอบทักษะยุทธวิธีของคุณในเกมยิงบุคคลที่หนึ่งยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่สมจริง การต่อสู้ท่ามกลางวิวของยอดเขาที่สวยงาม หุบเขาที่ขรุขระ และเมืองอันงดงามทางตอนเหนือของอิตาลี มหาสงครามบนแนวรบอิตาลีกลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้ได้ยกระดับขึ้นอย่างคาดไม่ถึง!

มีส่วนร่วมกับการรุกรานในประวัติศาสตร์ตั้งแต่ศึกอิซอนโซครั้งที่หกไปจนถึงสทาเฟกเพดิชั่น...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
Strange Magic is turning the world upside down in Equestria and it is up to you to take the power of friendship to new heights and embark on a mystery adventure for one or two ponies.

With everypony working together, you can uncover the unstable magic that's turning phones into pizza, breaking...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
Still Joking is:
A mix of visual novel, interactive fiction, and adventure
A world of reflections where everything is like on our side of the mirror but a little different
A story about characters with complex and unique relationship scales
A detective mystery where you know who but want to...

Read More

1 Comment

Die by the Blade เกมไฟต์ติ้งซามูไรที่เน้นการต่อสู้แบบ "ดาบเดียวปลิดชีพ" ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Bushido Blade

Die by the Blade คือเกมแนวแอ็คชันต่อสู้ด้วยอาวุธระยะประชิดแบบ 1v1 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมระดับตำนานอย่าง Bushido Blade, Way of the Samurai และ Dark Souls ด้วยระบบ One Hit Kill หรือ ดาบเดียวจอด...

Read More

1 Comment

Morbid: The Lords of Ire
สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยอันโชกเลือดแบบ Souls-like พร้อมเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์และเดินทางข้ามผ่านทะเลเลือดระหว่างการเดินทางเพื่อไปจัดการกับ Lords of Ire ที่อยู่ในโลกแห่งความเจ็บปวดและทุกข์ทรมานอย่าง Grim World

...

Read More

1 Comment

ในปี 2004 เกม Star Wars Battlefront...

Read More

1 Comment

Ghost of Tsushima Director's Cut นั้นจะมาพร้อมเกมตัวเต็มและเนื้อเรื่องเสริมอย่าง Iki Island, Legends หรือโหมดการเล่นออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคน (รองรับการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์ม) นอกจากนี้ตัวเกมในเวอร์ชั่น PC นี้ยังมีระบบที่น่าสนใจเพียบ เช่น ปลดล็อกเฟรมเรตเพื่อรองรับการเล่นแบบลื่นไหล การตั้งค่าระบบกราฟิกภายในเกมที่มีให้เลือกหลากหลาย...

Read More

9 Comments

Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy พาผู้เล่นออกเดินทางไปกับสาวน้อย Ryza พร้อมกับเพื่อนๆ อารมณ์ดี โดยหนึ่งในนั้นเป็น Klaudia ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทางเก่าและเป็นลูกสาวของจากตระกูลพ่อค้าที่ยังคงต้องการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นอยู่จึงได้กลับมาพบกับ Ryza อีกครั้งอย่างไม่ตั้งใจ ซึ่งเธอจะคอยให้ความช่วยเหลือ...

Read More

1 Comment

Atelier Ryza คือตัวเกมภาค 11 ของซีรีส์ Atelier โดยในภาคนี้เราจะรับบทเป็น Reisalin Stout เด็กสาวที่อาศัยอยู่บนเกาะที่เงียบสงบของ Kurken เด็กหญิงผู้มีความฝันที่อยากจะออกผจญภัยร่วมกับเพื่อนๆ ของเธอ Tao และ Lent โดย Ryza อาศัยอยู่ในฟาร์ม แม่ของเธออยากให้เธอเลือกที่จะอยู่บ้าน และใช้ชีวิตที่เงียบสงบเรียบง่าย...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 20