ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 20

Back 4 Blood เป็นเกมยิงปืนมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบเล่นร่วมกันสุดตื่นเต้นจากผู้สร้างเกมชุด Left 4 Dead ซึ่งเป็นที่ชื่นชมของนักวิจารณ์เกม คุณอยู่ท่ามกลางสงครามต่อต้าน Ridden ร่างมนุษย์ที่เคยเป็นที่พักพิงของเหล่าปรสิตสุดอันตรายได้กลับกลายเป็นสัตว์ประหลาดแสนสยดสยองที่มุ่งแต่จะกลืนกินเศษซากอารยธรรมของโลกมนุษย์...

Read More

1 Comment

Hollow Cocoon คือเกมผจญภัยสยองขวัญมุมมองบุคคลที่ 1 ที่มีฉากหลังในประเทศญี่ปุ่นยุค 80s ที่คุณจะได้รับบทเป็น Minato Jinba นักศึกษามหาวิทยาลัยที่กลับมายังบ้านเกิดของแม่ตัวเองที่อยู่ในหุบเขาลึก หลังจากได้รับข่าวว่า คุณยายป่วยหนักจนอยู่ในสภาพวิกฤติ และนั่นทำให้คุณคกอยู่ในสถานการณ์สุดหลอนที่ต้องหลบซ่อนตัวจากผีร้าย...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
The flames extinguish on a cursed kingdom. No light remains to illuminate your way, your precious memories slowly crumbling before you. As everything is about to end, could this new world be the salvation you seek? Or is it another false image served to you foreshadowing the exile of your...

Read More

1 Comment

Touhou Danmaku Kagura: Phantasia Lost คือเกมแนว rhythm ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเพลงยอดนิยมของ Touhou Project ได้ นี่คือเกมที่เกิดจากการพัฒนาต่อยอด Touhou Danmaku Kagura ขึ้นมาในฐานะเกม stand-alone ที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวบทใหม่!

เพื่อสร้าง Phantasia ขึ้นมาใหม่ Reimu ต้องออกเดินทางเพื่อหาเศษเสี้ยวความทรงจำ...

Read More

1 Comment

Fabledom
รับบทเป็นพระราชาผู้ใจดีในโลกแห่งนิทานปรัมปราที่ผู้เล่นจะได้เนรมิตเมืองขึ้นมาด้วยความสร้างสรรค์พร้อมวางแผนผังเมือง พบกับความอัศจรรย์ของสิ่งปลูกสร้างวิเศษอาทิต้นถั่วยักษ์ การเลี้ยงสัตว์ในตำนานอย่างหมูบินได้ และแน่นอนว่าจะต้องฝึกฝนชาวเมืองให้พร้อมรับทุกสถานการณ์สุดแปลกเช่นการบุกรุกของศัตรูหรือจอมมารปีศาจด้วยการสร้างป้อมธนู...

Read More

1 Comment

ท่องไปในโลกแห่งกาลเวลากับ Braid, Anniversary Edition เกม platformer ที่ให้เราออกเดินทางผ่านโลกที่เชื่อมต่อกันหลายใบ ทว่าเวลานั้นกลับเดินอย่างแปลกประหลาด เพื่อตามหาเจ้าหญิงลึกลับพร้อมกับไขปริศนามากมาย

ควบคุมเวลาเพื่อเล่นให้ผ่าน
ย้อนเวลา หยุดเวลา และใช้คุณสมบัติแปลก ๆ ของเวลาในแต่ละโลกเพื่อวิ่งและกระโดดไปมา...

Read More

1 Comment

SAMURAI WARRIORS 4 DX
ประกายแห่งโชคชะตาได้จุดปะทุในยุครณรัฐ (Warring States Period) ที่มาพร้อมนายทหารกว่า 55 คน โดยใน Deluxe edition นี้จะมี DLC กว่า 150 อันของ Samurai Warriors 4 ที่ถูกปล่อยมาก่อนหน้า ไม่ว่าจะชุด, อาวุธ, ชิ้นส่วนการปรับแต่ง, scenarios และ BGM!

โต้ตอบกับเหล่านักรบกว่า 55 คน รวมทั้ง Nobuyuki...

Read More

1 Comment

จับ Coromon และ ออกสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ Turn-Based อันน่าระทึก ปริศนาลับสมอง และภัยคุกคามลึกลับ!

รุ่งอรุณ ณ Velua นี่คือวันใหม่ของ Battle Researcher หน้าใหม่ ที่ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นจนกระทั่งมีภัยคุกคามลึกลับมาโจมตีสถานที่ทำงานของคุณ สร้างทีม Coromon แกะรอยผู้บุกรุก และขจัยภัยคุกคามที่จะมาทำอันตรายทุกคนที่...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
Warhammer 40,000: Dakka Squadron - Flyboyz Edition.
Blazing, Ork aerial combat waged across 41st millennium battlefields.

Dakka Squadron is a fast-paced, aerial shooter where you are an Ork Flyboy, taking to the skies to do what Orks do best - fight!

Fly across alien worlds, against insane...

Read More

1 Comment

Marvel's Avengers เกมจากการ์ตูนฮีโร่ค่าย Marvel ของเครื่องคอนโซลและ PC ผลงานจากค่าย Crystal Dynamics ที่ทำเกม Tomb Raider นั่นเอง คราวนี้เปลี่ยนแนวมาทำเกมฮีโร่บ้าง

Marvel's Avengers เล่าเรื่องราวของกลุ่ม Avengers หลังเหตุการณ์ A-Day ที่กลุ่ม Avengers ถูกกล่าวหา ว่าเป็นสาเหตุให้ผู้คนล้มตายมากมาย จากการระเบิดของ...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 20