ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Crime Boss: Rockay City

เริ่มโดย Uploader, มิ.ย 19, 2024, 01:53 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Crime Boss: Rockay City เป็นเกมองค์กรอาชญากรรมที่ผสมผสานการยิงปืนในมุมมองบุคคลที่หนึ่งเข้ากับสงครามชิงพื้นที่ ซึ่งจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้ สวมบทบาทของ Travis Baker – ชายผู้มีเป้าหมายในการเป็นราชาคนใหม่แห่ง Rockay City ก่ออาชญากรรมทีละคดี...

ประกอบด้วยโหมดเกมที่แตกต่างกันสามโหมด:
• Baker's Battle: เล่นเป็น Baker ในแคมเปญแบบเล่นคนเดียวแนว Rogue-lite ขณะที่เขาสร้างอาณาจักรของเขาโดยใช้กลยุทธ์ ไหวพริบ และอำนาจการยิงอันน้อยนิดเพื่อปล้นชิงพื้นที่จากแก๊งคู่แข่ง (ผู้เล่นคนเดียวเท่านั้น)

• Crime Time: กระโจนเข้าสู่แอ็กชันเล่นร่วมกันกับเพื่อนๆ เล่นการปล้อนครั้งใหญ่ จ้างแก๊งของคุณ รับเงินและบารมี (เล่นได้ทั้งแบบผู้เล่นคนเดียวและเล่นร่วมกัน)

• Urban Legends: สัมผัสประสบการณ์ภารกิจความเสี่ยงสูง พร้อมด้วยตัวละครและอาวุธที่ดีที่สุดที่จะนำพาคุณไปสู่ทุกที่ที่คุณใฝ่ฝัน... (เล่นได้ทั้งแบบผู้เล่นคนเดียวและเล่นร่วมกัน)
Rockay City มหานครที่เจริญรุ่งเรืองพร้อมความตื่นเต้นเร้าใจตั้งแต่อ่าวทะเลทรายไปจนถึงตึกระฟ้าสูงตระหง่าน แต่นอกเหนือจากความเย้ายวนใจนั้นแล้ว ยังมีสงครามแย่งชิงอิทธิพลที่กำลังดุเดือดอยู่...

หลังจากการตายของหัวหน้าอาชญากรคนก่อน มีตำแหน่งว่างสำหรับราชาแห่ง Rockay City คนใหม่ – แต่ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์นี้ เลือกลูกทีมของคุณตามทักษะและความเชี่ยวชาญของพวกเขา และปฏิบัติภารกิจที่ท้าทายด้วยความหวังที่จะเดินออกไปพร้อมกับเงินสด อิทธิพล และท้ายที่สุดก็คือมงกุฎ

ดูให้แน่ใจว่าคุณมีคอนเนคชั่น
Rockay City ไม่เพียงแค่ดูเหมือนในยุค 90 เท่านั้น คุณยังจะได้พบกับคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาอีกสองสามคนที่นั่นด้วย ตั้งแต่ Travis Baker เจ้าเสน่ห์ (Michael Madsen) และทีมนักวางแผนและผู้จัดการของเขา (Michael Rooker, Kim Basinger, Danny Glover และ Damion Poitier) ไปจนถึงหัวหน้าแก๊งคู่แข่ง (Danny Trejo และ Vanilla Ice) และนายอำเภอ Norris ผู้ชอบธรรม (Chuck Norris): คุณรู้จักอะไร ไม่สำคัญเท่าคุณรู้จักใคร

เก็บมิตรไว้ใกล้ตัว
การขโมยทุกอย่างตั้งแต่เงินสด และยาเสพติดไปจนถึงสิ่งประดิษฐ์ล้ำค่าจะเป็นเรื่องสนุกมากขึ้นเมื่อมีผู้สมรู้ร่วมคิด กระโจนเข้าสู่โหมด PVE เล่นร่วมกับผู้เล่นหลายคน บุกโจมตีและออกปล้นอย่างน่าตื่นเต้นพร้อมกับผู้เล่นสูงสุดสี่คน เมื่อล้มเหลวเท่ากับมือเปล่า แต่ถ้าหากทำสำเร็จ คุณจะพบว่าตัวเองได้รับรางวัลมากมาย

และเก็บศัตรูไว้ใกล้กว่า
เล่นเป็น Baker ในแคมเปญแบบเล่นคนเดียว ขณะที่เขาสร้างอาณาจักรของเขาโดยใช้กลยุทธ์ ไหวพริบ และอำนาจการยิงอันน้อยนิดเพื่อปล้นชิงพื้นที่จากแก๊งคู่แข่ง แต่การเอาชนะสงครามชิงพื้นที่นั้่นไม่ง่าย มีทั้ง Dollar Dragon, Hielo และ Khan ต่างหวังที่จะเป็นผู้ครองเมืองแต่เพียงผู้เดียว มีทั้ง นายอำเภอ Norris ก็มุ่งที่จะหยุดคุณให้ได้ แคมเปญแนว Rogue-lite นี้จะมอบทั้งรางวัลและบทลงโทษในสัดส่วนที่พอๆ กัน

การแก้แค้นที่ดีที่สุดคือการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่
คนพวกนี้ไม่ใช่แค่อันธพาลนิรนาม แต่เป็นคนจริงๆ ที่มีปัญหาใหญ่จริงๆ สำรวจว่า Cracker, Jupiter, Wiz และผองเพื่อนมาลงเอยที่ Rockay City ได้อย่างไร และช่วยพวกเขาทำงานต่างๆ ให้ลุล่วงเพื่อกลับไปสู่จุดสูงสุด แต่ละเรื่องราวประกอบไปด้วยภารกิจมากมาย ซึ่งช่วยให้คุณได้สัมผัสกับชีวิตอาชญากรของพวกเขาอย่างเต็มที่

GENRE: Action
DEVELOPER: INGAME STUDIOS
PUBLISHER: 505 Games
RELEASE DATE: 18 Jun, 2024
















Uploader

## FULL GAME ##

Crime Boss: Rockay City [FLT|84GB]
84.7 GB (90,981,804,032 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=Nc9fdd1SjHWx
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)


Crime Boss Rockay City DLC Unlocker-FLT
http://www.filecondo.com/dl.php?f=2373a91SjHTX



อ้างถึงCrime Boss: Rockay City
(C) 505 Games

:  Protection: Steam                  : : Release Date: 06/2024
Cracked by: FAIRLIGHT                  Game Type:    Action

Game URL: https://store.steampowered.com/app/2933080/


Installation Information:
* Unrar and burn or mount the .iso
* Install by using our installer
* Play the game (Block the game in your firewall)

------------------------------------


Crime Boss: Rockay City DLC Unlocker

The following DLC are included:
Crime Boss: Rockay City - Dragon's Gold Cup
Crime Boss: Rockay City - Cagnali's Order
Crime Boss: Rockay City - Tactical Weapon Pack
Crime Boss: Rockay City - Heavy Hitters Pack


Installation Information:
* Crime_Boss_Rockay_City-FLT is required
* Copy over the cracked content from the FLT dir to your install dir
* Play the game