ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Wild West Dynasty

เริ่มโดย Uploader, พ.ย 12, 2023, 12:23 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


Wild West Dynasty เตรียมตัวสำรวจ เอาชีวิตรอด และปลูกสร้างใน Wild West และเขียนเรื่องราวของคุณเอง! คุณจะเริ่มต้น "Wild West Dynasty" ได้สำเร็จ หรือคุณจะจบชีวิตบนที่แขวนคอกันแน่

Wild West Dynasty คือเกมที่ผสมผสานระหว่างสร้างเมืองและจำลองการใช้ชีวิตและเอาชีวิตรอดมีฉากหลังเป็นอเมริกาปี 1800 ในฐานะผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว คุณต้องหาสถานที่ที่เรียกได้ว่าเป็นของคุณเองและสร้างรากฐานของถิ่นฐานเพื่อคนรุ่นหลัง ประดิษฐ์ รวบรวม ปลูกพืชผล เกณฑ์ช่างฝีมืออาสา และผู้สำรวจ เอาชีวิตรอดจากสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายและเปิดเผยความลับประวัติตระกูลของคุณ

สำรวจโลกโอเพนเวิลด์ เดินทางด้วยเท้าหรือหลังม้าและสัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนกัน แต่ละที่เต็มไปด้วยอันตราย สมบัติ ความลับ และที่ว่างมากมายให้คุณได้สานฝันสร้างเมืองของคุณ

ก้าวสู่ยุคที่น่าตื่นตา และพิชิต Wild West เริ่มต้นจากการเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว หาสถานที่เพื่อตั้งถิ่นฐานและเดินทางสู่การเป็นผู้นำที่มีความสามารถ บางทีคุณอาจเป็นนายกเทศมนตรีของเมืองที่เร่งรีบและคึกคักก็เป็นได้ คุณไม่รู้จักขีดจำกัด

รวบรวม ประดิษฐ์ ล่า ทำฟาร์ม และเอาชีวิตรอดจากธรรมชาติที่โหดร้าย หลีกเลี่ยงอุณภูมิร้อนกลางวัน ทำตัวให้อุ่นระหว่างคืนอันหนาวเหน็บ และอันตรายจากสัตว์ป่า มีโจรซ่อนอยู่ทุกที่ ดังนั้นคุณควรเรียนรู้ที่จะใช้อาวุธและป้องกันตัวเอง คาราวานแลกเปลี่ยนสินค้าของคุณ และเมืองของคุณ

จากคนจนสู่ความร่ำรวย: เริ่มจากเป็นผู้ตั้งถิ่นฐาน สร้างไร่ของคุณ และขยายเป็นเมืองที่เจริญรุ่งเรือง สร้างเมืองในแบบที่คุณจินตนาการได้และสร้างสถานที่แบบตะวันตกที่โดดเด่น ตั้งแต่ร้านเหล้า และสำนักงานนายอำเภอไปจนถึงโรงตีเหล็กและโรงแรม

พบกับเนื้อเรื่องที่ยิ่งใหญ่พร้อมภารกิจนับสิบ บทสนทนาหลายตัวเลือกและผลลัพธ์ที่ตามมา หาวิธีเอาชีวิตรอดจาก Wild West จัดการเรื่องราวในอดีตของคุณและเขียนเรื่องราวของคุณเองด้วยการสร้างและขยายถิ่นฐานของคุณ จัดการทรัพยากร จัดสรรคนงานและค้นหาเส้นทางการค้าที่สำคัญเพื่อทำให้ถิ่นฐานของคุณใหญ่ขึ้น

สร้างตระกูลของคุณที่จะอยู่ยงไปหลายทศวรรษขณะที่คุณเปลี่ยนแปลง Wild West

GENRE: Adventure, RPG, Simulation, Early Access
DEVELOPER: Moon Punch Studio
PUBLISHER: Toplitz Productions
RELEASE DATE: 17 Feb, 2023
















Uploader

## FULL GAME ##

Wild West Dynasty [Early Access] (BLG|4GB)
4.36 GB (4,683,026,432 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=Zd04f31Q1I6F
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)


อ้างถึงFor more info go to : https://store.steampowered.com/app/1329880

      - Crack by none [Protection: none]
      - Game ver. Build 11282701 [21 May 2023]


      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play

      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<