ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Sackboy: A Big Adventure

เริ่มโดย Uploader, พ.ย 23, 2023, 08:10 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


ตัวละครเอก PlayStation ชื่อดังอย่าง Sackboy มาระเบิดความมันส์บน PC ในการผจญภัยหลายผู้เล่นในรูปแบบเกมผ่านด่าน 3D ขนาดใหญ่ • มหากาพย์การเดินทางที่เต็มไปด้วยความท้าทายแนวผ่านด่าน• การควบคุมที่สมจริงที่สุด • เกมผู้เล่นหลายคนที่ต้องร่วมมือกัน ทั้งปั่นป่วนและสนุกสนาน

เตรียมยัดนุ่น! เย็บขึ้นใหม่! และรูดซิปอีกครั้ง!
ลุยเดี่ยวในการแข่งขันกับเวลาครั้งยิ่งใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยอันตรายและการเสี่ยงภัย – หรือสร้างทีมนักผจญภัยสองถึงสี่คนสำหรับการเล่นแบบปาร์ตี้ที่สนุกสนาน โดยคุณจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะภารกิจสุดโหดเท่าที่คุณจะจินตนาการได้ คุณจะช่วย Craftworld จาก Vex จอมเจ้าเล่ห์และอุปกรณ์ Topsy Turver ที่ชวนฝันร้ายของเขา ... และกลายเป็นอัศวิน Knitted Knight ในตำนานได้หรือไม่?

Vex จอมเจ้าเล่ห์ (สิ่งมีชีวิตที่ใกล้เคียงกับเทพนิยายที่เกิดจากความโกลาหลและความกลัว) ได้ลักพาตัวเพื่อนๆ ของ Sackboy และบังคับให้พวกเขาสร้าง Topsy Turver ของเขาขึ้นมา
อุปกรณ์สุดแสนอันตรายนี้จะเปลี่ยน Craftworld อันเป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งจินตนาการอันบริสุทธิ์ และความฝันไร้เดียงสา... เป็นฝันร้ายอันน่าสะพรึงกลัว
แต่มีตำนานที่เล่าขานถึงคำทำนายจากเบื้องลึกภายในภาคีโบราณของ Knitted Knight ซึ่งเป็นผู้พิทักษ์ในตำนานของ Craftworld
ผู้กล้าที่กล้าหาญ ไร้ซึ่งความกลัว และพร้อมช่วยเหลือผู้อื่นเท่านั้นที่จะกอบกู้โลกได้ในภารกิจสุดแสนอันตรายที่ต้องทำให้เสร็จโดยต้องแข่งกับเวลานี้ได้

รับบทเป็น Sackboy!
ออกเดินทางตามลำพังหรือไปกับเพื่อนผู้กล้าหาญของคุณด้วยการวิ่งและกระโดดเป็นลมกรดผ่านภูเขาหิมะ ป่าดงดิบ เมืองบาดาล และอาณานิคมในห้วงอวกาศอันไกลโพ้น
จัดการกับ Vex ช่วยเหล่าสหาย Sack กอบกู้โลก
ได้เวลาเติมเต็มโชคชะตาของคุณแล้ว Sackboy
จากฮีโร่ปุกปุยและฮีโร่กระสอบ... กำเนิดใหม่เป็น Knitted Knight ของเรา

ประสบการณ์เกมผ่านด่านที่เต็มไปด้วยอันตราย!
สำรวจที่นี่ ที่นั่น และทุกๆ ที่ ผ่านดินแดนที่โดดเด่นที่สร้างขึ้นด้วยมือทั่ว Craftworld
ใช้ชุดการเคลื่อนไหวที่เจ๋งและหลากหลายของ Sackboy เพื่อเผชิญหน้ากับความท้าทายที่น่าตื่นเต้น ศัตรูที่ดุร้าย และเซอร์ไพรส์ที่น่าตกใจ
คุณจะไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สนุก และน่าประทับใจจนคุณอยากจะเล่นซ้ำเรื่อยๆ เล่นแล้วเล่นอีก

เกมผู้เล่นหลายคนที่ต้องร่วมมือกัน ทั้งปั่นป่วนและสนุกสนาน!
สร้างทีมนักผจญภัยสองถึงสี่คนและรับมือกับความท้าทายแบบแยกฝั่งในการเล่นแบบปาร์ตี้ทั้งแบบออนไลน์ และแบบผ่านระบบ Lan ที่จะทำให้ทุกคนต้องตื่นตะลึง
ปาร์ตี้สามารถเล่นได้ตลอดทั้งเกม – รวมถึงด่านสำหรับ Co-op เท่านั้น – โดยคุณต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะภารกิจสุดโหดเท่าที่คุณจะจินตนาการได้ ตั้งแต่กลยุทธ์ทีมที่แยบยลไปจนถึงการพึ่งโชคล้วนๆ ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม!
สำรวจประสบการณ์ที่ทำให้คุณต้องอ้าปากค้างด้วยตัวเอง แต่การได้ออกเดินทางเพื่อค้นพบกับเพื่อนๆ ครอบครัว และเพื่อนบ้านนั้น เป็นสิ่งที่ยากจะลืมเลือน

ส่งมาให้ฉัน!
Sackboy โด่งดังจากการแสดงตลกของเขาในซีรีส์ยอดฮิต LittleBigPlanet™ บนคอนโซล PlayStation® และได้รับความนิยมอย่างมากบน PC โดยอัดแน่นไปด้วยการเคลื่อนไหวน่ารักๆ และแกดเจ็ตสุดเจ๋งที่พลิกสถานการณ์ได้
เฮฮา กล้าหาญ สร้างสรรค์ และเป็นวีรบุรุษ นี่คือการปลดปล่อย Sackboy – เตรียมยัดนุ่น เย็บขึ้นใหม่ และรูดซิปอีกครั้ง เพื่อเหล่านักผจญภัยรุ่นใหม่

GENRE: Adventure
DEVELOPER: Sumo Digital
PUBLISHER: PlayStation PC LLC
RELEASE DATE: 27 Oct, 2022
















Uploader

## FULL GAME ##

Sackboy: A Big Adventure (FLT|44GB)
44.1 GB (47,445,749,760 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=caf1b01OOd0C
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)


อ้างถึงSackboy: A Big Adventure
(C) PlayStation PC LLC

:  Protection: Steam                  : : Release Date: 10/2022
Cracked by: FAIRLIGHT                  Game Type:    Adventure

Game URL: https://store.steampowered.com/app/1599660/


Installation Information:
* Unrar and burn or mount the .iso
* Install by using our installer
* Play the game (Block the game in your firewall)