ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

FIFA 23

เริ่มโดย Uploader, พ.ย 01, 2023, 08:12 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Uploader


FIFA 23 นําเกมกีฬาขวัญใจคนทั่วโลกมาสู่สนามด้วยเทคโนโลยี HyperMotion2 และการแข่งขัน FIFA World Cup™ ประเภททีมชาย และหญิงที่จะมาสู่เกมในฤดูกาลนี้ ทีมสโมสรฟุตบอลหญิง คุณสมบัติเล่นข้ามแพลตฟอร์ม และอื่น ๆ อีกมากมาย

เทคโนโลยี HyperMotion2
FIFA 23 นำ HyperMotion นำ HyperMotion มาสู่ PC เป็นครั้งแรก ด้วยการจับภาพการเคลื่อนไหวในโลกจริงมากกว่าเดิมถึงสองเท่าทำให้ระบบเล่นเกมรู้สึกสมจริงมากยิ่งขึ้น โดย HyperMotion2 จะปลดล็อกคุณสมบัติใหม่ ๆ และทำให้ FIFA 23 มีรูปแบบการเคลื่อนไหวที่สมจริงกว่า 6,000 แบบซึ่งนํามาจากภาพหลายล้านเฟรมของการจับภาพการแข่งขันขั้นสูงจากการแข่งแบบทีมฝั่งละ 11 คน ซึ่งผลลัพธ์คือ FIFA 23 มีความใกล้เคียงกับการแข่งฟุตบอลของทั้งทีมชาย และหญิงมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ไปทั่วสนามอย่างเป็นธรรมชาติ

EA SPORTS™ FIFA Women's World Cup™
สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ของฟุตบอลหญิงระดับนานาชาติใน FIFA 23 พร้อมด้วย FIFA Women's World Cup Australia and New Zealand 2023™ ที่พร้อมลงสนามในวันที่ 27 มิถุนายนนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม* ประกาศก้องเชียร์ด้วยการแต่งแต้มสีสันประจำประเทศและดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใน EA SPORTS™ FIFA Women's World Cup™ ที่สมจริงที่สุด แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ยังมีทีมที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 32 ประเทศ การตกแต่งสนามแข่งแบบกําหนดเอง วิดีโอแบบภาพยนตร์ การนําเสนอการแข่งขัน เสียงบรรยายในเกมแบบเฉพาะ และที่ขาดไม่ได้ก็คือถ้วยรางวัลที่สมจริงสำหรับให้นักกีฬาถือฉลองชัยในตอนจบการแข่งขัน

FIFA 23 Ultimate Team™
สร้างทีมในฝันของคุณ และแข่งขันในโหมดที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน FIFA ด้วยนักเตะหลายพันคนรวมถึงวิธีปรับแต่งสโมสรของคุณแบบนับไม่ถ้วน จะเล่นคนเดียวในโหมด Squad Battles เล่นด้วยกันในโหมด FUT Co-Op, เล่นออนไลน์ในโหมด Division Rivals หรือแข่งกับเหล่ายอดฝีมือในโหมด FUT Champions ก็ได้ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกของฟุตบอลได้ตลอดทั้งฤดูกาล
FIFA 23 นิยามระบบเคมีความเข้ากันได้ของ Ultimate Team ใหม่ เพิ่มคุณสมบัติเล่นข้ามแพลตฟอร์ม** และโหมด FUT Moments ที่เป็นโหมดเล่นคนเดียวที่มาพร้อมการท้าทายตามเหตุการณ์จริง หรือใน FUT Campaign ต่างๆ

ฟุตบอลหญิง
เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับสโมสรฟุตบอลหญิงใน FIFA 23 ที่จะมอบโอกาสให้คุณได้เล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมากมาย
ด้วยพลังขับเคลื่อนของ HyperMotion2 การแข่งขันฟุตบอลหญิงใน FIFA 23 จะผสมผสานการจับภาพการแข่งขันแบบทีมฝั่งละ 11 คนเข้ากับเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องอันล้ำสมัยเพื่อปลดล็อกการเคลื่อนไหวใหม่ๆ ที่สมจริงสําหรับฟุตบอลหญิงโดยเฉพาะใน FIFA 23

นวัตกรรมใหม่ของระบบเล่นเกม
เพลิดเพลินกับประสบการณ์ฟุตบอลที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยคุณสมบัติระบบการเล่นเกมแบบใหม่ ๆ อย่างการยิงแบบยิ่งเสี่ยงยิ่งดี กลไกการเล่นลูกตั้งเตะแบบใหม่ ระบบฟิสิกส์ที่ปรับปรุงใหม่ และความหลากหลายของฟุตบอลที่มีมากยิ่งขึ้นผ่านสไตล์การวิ่งอันเป็นเอกลักษณ์ ท่าแสดงฝีมือแบบใหม่ และวิธีฉลองแบบใหม่ ๆ เมื่อทำประตูได้
คุณสามารถเล่น FIFA 23 บน PC โดยใช้อุปกรณ์ควบคุมของ PlayStation และ Xbox ได้
เกมนี้เปิดให้ซื้อหน่วยเงินเสมือนภายในเกมซึ่งหน่วยเงินเสมือนนี้จะสามารถนำไปใช้ซื้อไอเท็มเสมือนต่าง ๆ ในเกมรวมถึงนำไปซื้อไอเท็มเสมือนในเกมแบบสุ่มได้

GENRE: Simulation, Sports
DEVELOPER: EA Canada & EA Romania
PUBLISHER: Electronic Arts
RELEASE DATE: 29 Sep, 2022
















Uploader

## FULL GAME ##

FIFA 23 (PROPER) [BLG|61GB]
61.8 GB (66,391,582,720 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=ae43cf1QAZ58
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)
https://037file.com/tt3i14cgjy9u


อ้างถึงFor more info go to : https://store.steampowered.com/app/1811260

      - Crack by MKDEV [Protection: Denuvo + Origin]
      - Game ver. 1.0.82.43747

        Proper note: Crack Complete latest update



      - Burn or mount the .iso
      - Run setup.exe and install
      - Play

      >> Support the software developers. If you like this game, BUY IT! <<