ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 20

เกมส์ Call of Duty: Ghosts ได้พัฒนาเอนจิ้นเกมส์ใหม่ทั้งหมดเพื่อสนับสนุนให้กับเครื่องเกมส์ Xbox One พร้อยยกระดับของเกมส์ Call of Duty ด้วย ขณะที่เนื้อเรื่องเกมส์จะนำเสนอเนื้อหาตอนใหม่ โดยนำเหล่าทีมงานชื่อดังและได้รางวัลมาช่วยเหลือเขียนบทและเล่าเรื่องเกมส์ ให้ตื่นเต้นมากขึ้น, ด้านเบื้องหลังการพัฒนาเกมส์...

Read More

1 Comment

Call of Duty: Black Ops 3 ศึกใหม่ครั้งนี้จะเป็นการพาผู้เล่นไปสู่ยุคอนาคตของสงครามในความขัดแย้งของมนุษย์และเทคโนโลยี ในโหมด campaign เนื้อเรื่องของเกมภาคใหม่นี้เกิดขึ้นในปี 2065 ส่วนภาค Black Ops 2 เกิดขึ้นในปี 2025 เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครชายหรือหญิงเป็นตัวละครหลักของเกมได้ Black...

Read More

1 Comment

Call of Duty Black Ops II ถือเป็นภารกิจที่ 2 ของเฮีย Alex Mason ที่มาครั้งนี้เขาจะต้องไปลุยในสถานที่ต่างๆมากมายตั้งแต่ยุค 1980 ยัน 2025 การดำเนินเนื้อเรื่องของเกมส์นั้นจะนำเสนอแบบคล้ายกับหนังคือมีการตัดภาพกลับไปกลับมา เป็นการเล่าเรื่องผ่านความทรงจำของทหารผ่านศึกที่เคยออกรบในครั้งอดีตและก็สลับกับเหตุการณ์ในปัจจุบัน...

Read More

1 Comment

Call of Duty: Black Ops ในภาคนี้เนื้อเรื่องจะเกิดในช่วงยุคสงครามเย็น เราจะได้รับบทเป็นสองตัวละครคือ Alex Mason ซึ่งเป็นทหารในหน่วยพิเศษ และ Jason Hudson จาก CIA เรื่องราวในเกมจะถูกบอกเล่าจากปากของ Alex Mason ในระหว่างที่เขาถูกสอบสวนเพื่อหาความลับของอาวุธชีวะภาพที่ชื่อว่า Nova-6

เรื่องราวจะถูกเล่าย้อนไปย้อนมาโดยที่เหตุการณ์จะเกิดในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น...

Read More

1 Comment

Call of Duty : World at War ภาคนี้ได้กลับมาใช้เรื่องราวของสงครามโลกครั้งที่ 2 การกลับไปทำเนื้อเรื่องยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 อีกครั้งนั่นก็เพราะพวกเขา ต้องการแสดงให้เห็นถึงพลังของเอนจิ้นเกมส์ Call of Duty 4 ในอีกรูปแบบหนึ่ง จึงอยากให้พลังของเอนจิ้นนี้สร้างการรบในแบบเก่า สมัยสงครามโลกให้น่าเล่นมากขึ้นด้วย...

Read More

1 Comment

เนื้อเรื่องใน Call of Duty Modern Warfare 3 ดำเนินต่อในทันที่หลังจากภาคที่สอง Makarov หัวหน้าขบวนการที่อยู่เบื้องหลังสงครามที่กำลังปะทุขึ้นได้ดำเนินการตามแผนการของเขาต่อไป ในขณะที่กัปตัน Price และบุคคลจากอีกหลายฝ่ายก็ต่างร่วมมือกันออกตามล่า Makarov เพื่อหวังจะหยุดเรื่องเรื่องร้ายแรงให้ได้ในเร็ววัน

คอลออฟดิวตี้...

Read More

1 Comment

Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered เป็นเกมที่ได้รับการปรุงทั้งภาพและเสียงใหม่จากสมัยที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2009 โดยมีเนื้อเรื่องต่อจาก Call of Duty: Modern Warfare เป็นเวลา 5 ปี ที่สงครามการต่อสู้กับเหล่าผู้ก่อการร้ายยังไม่มีทีท่าว่าจะจบสิ้น ซึ่งตัวเกมจะมีให้เล่นกันเฉพาะส่วนของเนื้อเรื่องใน...

Read More

1 Comment

Call of Duty Modern Warfare 2 ภาคต่อเกมยิงบุคคลที่หนึ่งสุดระทึก Call of Duty 4 Modern Warfare ตอนจบของภาคที่แล้ว มันอาจจะไม่ใช่ตอนจบ มันเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวและเหตุการณ์เลวร้ายครั้งใหม่ ตัวละครใหม่ ศัตรูใหม่ แผนการของศัตรูที่ซับซ้อนยากจะคาดเดา 5 ปีหลังจากเรื่องราวใน Call of Duty 4 Modern...

Read More

1 Comment

เกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered เป็นเวอร์ชั่นที่อัพเกรดความละเอียดของกราฟิก และยังปรับปรุงในส่วนของแอนิเมชั่น และปรับปรุงระบบเสียงใหม่ เพื่อให้เข้ากับเครื่องเกมยุคใหม่อย่าง PS4 ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ในโหมดออนไลน์ผู้เล่นหลายคนที่จะทำให้ Call of Duty แตกต่างออกไป เช่นระบบ Killstreaks,...

Read More

1 Comment

Call of Duty 4: Modern Warfare พัฒนาโดย Infinity Ward จัดจำหน่ายโดย Activision ตัวเกมได้นำเสนอรูปแบบการรบในสงครามยุคใหม่ ปัจจุบัน "Modern Warfare" แน่นอนว่าเมื่อเปลี่ยนยุคแล้วก็จะส่งผลต่ออาวุธต่างๆ, สถานที่, รูปแบบการรบอื่นๆ

Call of Duty 4 มีเนื้อเรื่องสมมติที่ชวนน่าติดตามโดยตลอด โดยช่วงแรกเนื้อเรื่องจะเป็นเหตุการณ์...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 20