ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 16 17 [18] 19 20

ABOUT THIS GAME
Re-experience the 2017 arcade classic with 3 additional stages and 6 additional boss battles! Take control of Leonardo, Michelangelo, Donatello or Raphael in this classic beat-em-up inspired by the cult favorite Turtles in Time. Play with your friends through local co-op and dominate the...

Read More

1 Comment

Sweet Transit เป็นผลงานของอดีตพนักงานที่เคยทำเกม Factorio มาร่วมงานกับ 3D Artist อย่าง Ernestas Norvaisas และได้ Team17 เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย โดยเกมนี้กล่าวได้ว่าเป็นผู้สืบทอดทางจิตวิญญาณของ Transport Tycoon เลยก็ว่าได้

เกมนี้จะให้เราออกแบบสร้างเมืองที่ขับเคลื่อนด้วยรถไฟ โดยรถไฟจะเป็นหนทางเดียวในการขนส่งและขยายตัวของธุรกิจในเกม...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS CONTENT
She lived long enough to become a villain, but died to become a hero: at long last MARIE joins the Skullgirls cast!

Once a formidable Skullgirl, Marie is back on the battlefield with a host of undead and her trusty vacuum - only now she fights against the evil she embodied.

A thorough...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
FEATURES
Experience Story-rich narrative game inspired by beloved fairy tales like Hansel and Gretel, The Three Little Pigs and more! it's up to you to guide the siblings to find their way and to uncover what mysteries await.
Explore the beautiful handcrafted world brought to life using...

Read More

1 Comment

Lost Planet 3 เนื้อเรื่องของเกมจะเป็นยุคแรกๆที่มนุษย์ได้ย้ายมาตั้งถิ่นฐานบนดาว E.D.N. III ซึ่งตอนแรกยังเป็นยุคน้ำแข็งอยู่ ซึ่งมนุษย์กลุ่มแรกที่มาก็คือ NEVEC หรือ Neo-Venus Construction company ตัวผู้เล่นจะรับบทเป็น Jim Peyton หนึ่งในสมาชิก NEVEC ที่มาตั้งถิ่นฐานยังดาวใหม่นี้ เพื่อขุดหาแร่และส่งกลับไปยังโลก...

Read More

1 Comment

Lost Planet 2
เกมภาคแรกของ Lost Planet ใช้ชื่อเต็มๆว่า "ลอสต์ แพลนเน็ต : เอ็กซ์ตรีม คอนดิชั่น" (Lost Planet: Extreme Condition) ออกวางจำหน่ายครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือน ธ.ค.ปี 2006 โดยมีดาราเกาหลี"ลี เบียง ฮุน"ที่กำลังโด่งดังในญี่ปุ่นมารับบทเป็นพระเอกในเกมที่ชื่อ "เวนย์" (Wayne)

สิ่งหนึ่งที่การันตีว่า...

Read More

1 Comment

Lost Planet: Extreme Condition Colonies Edition
เมื่อเกมสักตัวประสบความสำเร็จ การใส่เนื้อหาเพิ่มเติมลงไปแล้วนำออกมาขายใหม่ ก็น่าจะขายได้ไม่มากก็น้อย แนวความคิดข้างต้นถูกนำมาใช้อีกครั้งกับเกม "Lost Planet: Extreme Condition" จากค่ายแคปคอม ก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์เกม "Lost Planet" เวอร์ชั่นใส่เนื้อหาเพิ่มเติมได้ออกวางจำหน่ายไปแล้วบนเครื่องเพลย์สเตชั่น...

Read More

1 Comment

Mafia ซีรี่ย์ตำนานเกมแนว Open World ชื่อดังทั้ง 3 ภาค โดยมีจุดโดดเด่นคือการให้ผู้เล่นได้ไปผจญภัยเนื้อเรื่องเป็นมาเฟียในยุคสงครามเย็นที่อิสระเหมือนเกม GTA แถมด้านเนื้อเรื่องก็เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมสุดๆ ได้ถูกทางค่าย 2K Games ปล่อยจำหน่ายเกมภาค Mafia 2 และ Mafia 3 ในเวอร์ชั่น Definitive Edition เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

Read More

1 Comment

Mafia II: Definitive Edition กับการเอาเกม Mafia II ที่วางจำหน่ายในปี 2010 มาขัดเกลากราฟิกใหม่ให้ดูสวยงามตามยุคสมัย เพื่อให้เราได้มีโอกาสสัมผัสถึงความยอดเยี่ยมของมันอีกครั้งในรูปแบบที่สมบูรณ์กว่าเดิม

Mafia II: Definitive Edition เป็นเกมเวอร์ชัน Remaster ที่สามารถรองรับหน้าจอความละเอียดคมชัดแบบ 4K, มีการปรับปรุงภาพกราฟิก...

Read More

2 Comments

Mafia: Definitive Edition นั้นเป็นการนำเอาเกม Mafia กลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยเสริมในส่วนของภารกิจใหม่บางส่วน มีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามา และที่สำคัญตัวเกมได้มีการปรับปรุงเกมเพลย์และยกระดับระบบกราฟิกให้ทันสมัย สวยงามสมจริงมากยิ่งขึ้น

ภายในเกม Mafia: Definitive Edition จะนำเสนอเนื้อเรื่องผ่านตัวละครหลักอย่าง...

Read More

2 Comments
หน้า: 1 ... 16 17 [18] 19 20