ข่าว:

SMF - เพิ่งติดตั้ง!

Main Menu

Poll

หน้า: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 20

ABOUT THIS GAME
The eternal harvester of galactic empires has returned! Witness massive waves of Creeper flood across the 3D terrain in this real time strategy game where the enemy is a fluid. Build out your economic base with energy and mined wares. Assemble your forces and struggle against the creeper...

Read More

1 Comment

INDUSTRIA เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งจะนำคุณจากเบอร์ลินตะวันออกเพื่อมุ่งเข้าสู่โลกคู่ขนานในช่วงเวลาก่อนที่สงครามเย็นจะสิ้นสุดลง ในการค้นหาเพื่อนร่วมงานที่หายไป คุณจะต้องถอดรหัสอดีตอันมืดมนในมิติคู่ขนานอันลึกลับ

ในค่ำคืนที่กำแพงเบอร์ลินล่มสลาย หญิงสาวคนหนึ่งได้เดินทางข้ามไปยังมิติคู่ขนานเพื่อตามหาเพื่อนร่วมงานที่หายตัวไปอย่างลึกลับ...

Read More

1 Comment

Ni no Kuni: Wrath of the White Witch เป็นเกมแนวแอ็กชัน ผจญภัย RPG ที่ได้สตูดิโอระดับตำนานอย่าง Studio Ghibli มาช่วยทำการ์ตูนแอนิเมชัน และได้คุณ Joe Hisaishi มาแต่งเพลงให้ โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงหนุ่มน้อย Oliver ที่ต้องออกเดินทางไปอีกโลกหนึ่งเพื่อหาวิธีที่จะทำให้แม่ของเขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง

Genre: Action,...

Read More

2 Comments

Cafe Owner Simulator จะเปิดโอกาสให้คุณสร้างร้านอาหารด้วยตัวคุณเอง โดยคุณจะเริ่มต้นจากศุนย์ก่อนจะขยับขยายขึ้นเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียง แต่ระหว่างการเล่นนั้นคุณต้องดูแลหลายอย่างทั้งชื่อเสียง ความสะอาดของร้าน และต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆมาใช้งานด้วยเช่นเตาแก๊ส ถังขยะเพื่อรองรับความต้องการของร้าน นอกจากนี้คุณยังควรจ้างคนที่มาทำงานด้วยที่ดีที่สุด...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
Take the reins of a tennis academy and play the ultimate and most realistic tennis journey. Sail through an extensive selection of tournaments, featuring over 2000 competitions from the junior circuit to the professional stage. With 5000 players at your disposal, find the talents that...

Read More

1 Comment

ABOUT THIS GAME
In Harvest Hunt, the Chosen step into the role of the Warden, tasked as sole protector of the cursed village, Luna Nova. Drawn to its dark secrets and mysterious past, players navigate a treacherous environment stalked by an ancient horror. Players delve into the village's fear-drenched...

Read More

1 Comment

เรื่องราวภายในเกม Fabled Lands ที่มีเนื้อเรื่องภายในหนึ่งบทจากมหากาพย์การผจญภัยโดยเริ่มเรื่องจากการปฏิวัติโหมกระหน่ำในอาณาจักรที่ถูกทำลายจากสงคราม คุณสามารถรวมพลังกับกษัตริย์เพื่อฟื้นฟูบัลลังก์ – หรือแสวงหาผลกำไรจากการจ่ายเผด็จการ ใช้ทักษะการต่อสู้หรือใช้เวทมนตร์ ติดสินบน หรือหัวขโมยเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่านักฆ่าที่ตามท้องถนนในเมือง...

Read More

1 Comment

Crown Wars: The Black Prince ผู้เล่นจะดำดิ่งสู่สงครามร้อยปี ซึ่งทำให้ราชวงศ์หลายราชวงศ์ต้องพัวพันกับความขัดแย้งอันนองเลือด โดยมีมงกุฎแห่งอาณาจักรที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งตะวันตกเป็นรางวัล แต่นั่นไม่ใช่การคำนึงถึงความชั่วร้ายที่ทรงพลังซึ่งสามารถเปลี่ยนประวัติศาสตร์ได้ องค์กรลับและโหดร้ายกำลังก่อความวุ่นวายไปทั่วราชอาณาจักรเพื่อแสวงหาอำนาจ...

Read More

1 Comment

Besiege เกมแนว sandbox ที่ให้ผู้เล่นสร้างเครื่องจักรสงครามเพื่อทำลายและสังหารทหารของฝ่ายศัตรู โดยจะมีเป็นด่านให้เล่น และแต่ละด่านก็ต้องใช้เครื่องจักรที่ต่างกันไป

จุดเด่นของเกมนี้คือการที่ตัวเกมให้อิสระกับผู้เล่นในการออกแบบและสร้างเครื่องจักรในแบบของตัวเองได้โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ และนั้นทำให้ตัวเกมมีความสนุกและเอกลักษณ์อย่างมาก...

Read More

2 Comments

Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr
แคมเปญผู้เล่นคนเดียวที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราว
...

Read More

1 Comment
หน้า: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 20